Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Gợi ư cách chữa trị hôi miệng bằng tinh dầu bạc hà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-17-2016, 01:57 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Gợi ư cách chữa trị hôi miệng bằng tinh dầu bạc hà

Hơn 80 triệu người bị hôi miệng kinh niên, hoặc hơi thở có mùi. Trong hầu hết các trường hợp, nó bắt nguồn từ nướu và lưỡi. Mùi hôi được gây ra bởi các chất thải từ vi khuẩn trong miệng, sự phân hủy của các hạt thức ăn, các mảnh vỡ khác trong miệng và vệ sinh răng miệng kém. Sâu răng và các mảnh vỡ tạo ra một hợp chất lưu huỳnh gây ra mùi khó chịu. Bài viết này chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân gây hôi miệng và gợi ư mọi người cách chữa hôi miệng hiệu quả từ tinh dầu bạc hà


Nguyên nhân gây hôi miệng?

Hôi miệng là do vệ sinh răng miệng kém nhưng cũng có thể được gây ra bởi các hạt thức ăn hoặc những bệnh về nướu

Hôi miệng cũng có thể xảy ra ở những người có t́nh trạng nhiễm trùng, bệnh tiểu đường, suy thận hoặc suy gan. Khô miệng (khô miệng) và thuốc lá cũng đóng góp cho vấn đề này. Bệnh nhân ung thư đă trải qua xạ trị có thể gặp khô miệng. Thậm chí căng thẳng, ăn kiêng, ngủ ngáy, tuổi tác và những thay đổi nội tiết tố có thể có ảnh hưởng đến hơi thở của bạn. Mùi hôi xuất phát từ phía sau của lưỡi của bạn có thể chỉ nhỏ giọt mũi sau. Đây là nơi bài tiết chất nhờn, mà xuất phát từ mũi xuống cổ họng của bạn, bị mắc kẹt trên lưỡi và gây ra mùi hôi.

>> cách chữa hôi miệng cho trẻ

Công dụng chữa hôi miệng của tinh dầu bạc hà


Tinh dầu bạc hà không chỉ có công dụng làm đẹp hiệu quả, chăm sóc cơ thể và tinh thần cho con người. Tinh dầu bạc hà vừa tinh khiết, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và c̣n dịu nhẹ, không gây nên các tác dụng phụ, không gây khó chịu cho người sử dụng v́ vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tinh dầu bạc hà.


Đối với chứng hôi miệng bạn có thể sử dụng hương thơm tươi mát và khả năng khử trùng hiệu quả của bạc hà và công dụng sát khuẩn hiệu quả. Từ rất lâu bạc hà đă được sử dụng trong các liệu pháp tạo hương thơm như: xông hơi, làm kẹo cao su, làm sạch không khí, nước xịt pḥng.

Có thể nhai lá bạc hà mỗi ngày để trị hôi miệng

Cách chữa hôi miện bằng tinh dầu bạc hà

Bạn có thể trị hôi miệng với tinh dầu bạc hà bằng cách pha loăng tinh dầu với nước và súc miệng, phương pháp này có thể giúp bạn trị được tận gốc chứng hôi miệng khó chịu đấy nhé. Việc sử dụng hỗn hợp này c̣n có thể giúp cho bạn trị được nướu cùng với một số vấn đề răng miệng khác.

Ngoài ra, đơn giản hơn bạn cũng có thể ăn sống lá bạc hà, mỗi ngày 2 nhánh, chia làm 2 lần là buổi sáng và buổi tối. Hương thơm dịu nhẹ của bạc hà có thể làm giảm và biến mất dần mùi hôi trong miệng bạn đấy.

Ngoài cách đơn giản trên bạn c̣n có thể uống nước cốt lá bạc hà với mật ong, hoặc có thể trộn một ít lá bạc hà với một chút mật ong rồi sử dụng hàng ngày cũng có hiệu quả trong việc điều trị hôi miệng

Có thể bạn quan tâm : Nước súc miệng listerine
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-31-2016 01:01 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-27-2016 02:01 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-16-2016 09:44 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-09-2016 01:39 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-22-2015 06:59 PM



Quick Reply: Gợi ư cách chữa trị hôi miệng bằng tinh dầu bạc hà



All times are GMT -7. The time now is 11:28 PM.