Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Giải đáp thắc mắc kem trị nám sakura có tốt không

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-25-2016, 11:57 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Giải đáp thắc mắc kem trị nám sakura có tốt không

Có vô số các bi quyet tri nam từ việc dùng my pham tri nam, viên uống trị nám,… đặc biệt hiện nay các chị em đang rất quan tâm tới kem trị nám sakura tới từ thương hiệu nổi tiếng của nhật bản, liệu kem trị nám sakura có tốt không như lời đồn hay không hăy cùng chúng tôi t́m câu trả lời trong bài viết này bạn nhé. Chúng tôi biết nám da là một căn bệnh thường gặp phổ biến ở phái nữ nhất là các chị em đang trong độ tuổi trung niên hoặc các chị em đang trong giai đoạn mang thai, trong những giai đoạn này cơ thể người phụ nữ thường xảy ra t́nh trạng rối loạn nội tiết tố dẫn tới sự rối loạn các sắc tố cấu thành nên da làm da mặt bị nám rất xấu xí, chúng khiến làm da bị xỉn màu và sạm đen đi, tiến tŕnh lăo hóa diễn ra nhanh, nám da không chỉ làm khuôn mặt mất đi vẻ đẹp vốn có mà c̣n khiến các chị em vô cùng mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày, hăy theo dơi hết bài viết này để t́m ra được phương pháp trị nám hiệu quả nhất nhé bạn.




Theo thông tin cung cấp từ nhà sản xuất th́ bộ my pham tri nam Sakura Nhật Bản với chiết xuất thành phần tự nhiên kết hợp cùng nhiều hoạt chất quư được đánh giá là giải pháp giúp ngăn ngừa và làm mờ nám da hiệu quả, cải thiện bề mặt và cấu trúc da, tái sinh một làn da trắng hồng từ bên trong.

Với bộ sản phẩm giám nám đến từ Nhật Bản mà thương hiệu Sakura cung cấp, bạn sẽ có ngay trong tay giải pháp giảm nám từ bên trong và bên ngoài, giúp loại bỏ, làm mờ nám da hiệu quả chỉ sau vài tuần sử dụng, ngăn ngừa nám da tái phát đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cho da mịn màng, săn chắc hoàn hảo.

Tuy nhiên dùng kem trị nám hoặc viên uống trị nám không phải là phương pháp tối ưu khi các bạn không lưu ư những kinh nghiệm sau đây

Trước khi mua một loại kem dưỡng da hoặc sản phẩm đặc trị các bệnh về da, bạn cần hiểu rơ bản chất da của ḿnh. Không nên thấy người khác dùng ḿnh cũng mua theo.

Vẫn c̣n có những phương pháp trị nám da mặt an toàn và hiệu quả tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng tự làm ở nhà như nghệ.


Nghệ giúp loại bỏ các đốm đen trên da mặt. Trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh để thành hỗn hợp hơi sệt. Chấm hỗn hợp này lên các đốm đen, để khoảng 20 phút, rửa mặt sạch. Thực hiện liên tục cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.

Cà chua c̣n có biệt danh là “kho vitamin C” bi quyet tri nam là mỗi ngày hăy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám. Vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm h́nh thành sắc tố đen, từ đó giúp da trắng, giảm các vết nám đen.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
bellaskin
Performance Tips and Shop Talk
0
05-24-2016 07:32 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-24-2016 12:55 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-11-2016 01:04 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2016 01:48 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-14-2015 12:44 AM



Quick Reply: Giải đáp thắc mắc kem trị nám sakura có tốt không



All times are GMT -7. The time now is 05:29 AM.