Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mách bạn 5 cách trị hôi nách vĩnh viễn

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-09-2016, 01:36 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Mách bạn 5 cách trị hôi nách vĩnh viễn

Hôi nách đang làm bạn khó chịu lắm đúng không vừa mất tự tin vừa khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu về mùi hôi của ḿnh. Chắc hẳn bạn đang đi t́m cho ḿnh cách trị hôi nách hiệu quả để nhanh chóng thoát khỏi mùi hôi nách một cách sớm nhất có thể. Ngay sau đây ḿnh xin chia sẻ đến các bạn 5 mẹo trị hôi nách triệt để ngay tại nhà từ những loại cây quả rất quen thuộc mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày chỉ có điều bây h bạn dùng nó để chữa hôi nách mà thôi. Cùng tham khảo nhé!
1.Nước ép cà chua chữa bệnh hôi nách hiệu quả
Phương pháp chữa hôi nách từ mật ong và cà chua rất được các chị em ưa chuộng. Bởi không chỉ là mẹo chữa hôi nách hiệu quả mà c̣n giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn, trẻ hóa không ngờ.
Cách thực hiện như sau: dùng 2 quả cà chua tươi ép lấy nước, sau đó thoa lên vùng nách có mùi hôi 2 lần/ tuần và cảm nhận hiệu quả mà phương pháp này mang lại nhé.
2. Chữa hôi nách nhanh chóng bằng tinh dầu tự nhiên
Tinh dầu là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng chúng ta. Tinh dầu có rất nhiều công dụng: thư giăn, chữa đau đầu..Bên cạnh đó, tinh dầu là bài thuốc trị hôi nách rất hiệu quả.

Dùng 1 chút tinh dầu pha vào bồn nước tắm, sau đó ngâm ḿnh trong đó khoảng 20′. Tinh dầu sẽ loại bỏ mùi cơ thể 1 cách hiệu quả. Ngoài ra, ngâm bồn tinh dầu c̣n giúp cơ thể thư giăn, tinh thần sảng khoái sau 1 ngày dài làm việc vất vả.
3.Bột hoạt thạch khử mùi hôi nách siêu tốc
Trong bột hoạt thạch có chứa hợp chất khử mùi cơ thể rất tốt. Dùng 50gr bột hoạt thạch nghiền thành bột mịn, dùng bột này thoa lên nách sau khi tắm xong sẽ khiến mùi cơ thể không c̣n.
Kiên tŕ thực hiện trong 1 tháng bạn sẽ không hôi nách hoàn toàn. Đây là một trong những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà rất hiệu quả.
4.Trái quất sát khuẩn mồ hôi ngăn mùi hôi nách
Thành phần chính của quất là acid có tác dụng sát khuẩn rất tốt. V́ thế, cắt 2 quả quất chà xát kỹ vào nách sau khi tắm xong sẽ khiến mùi hôi nách giảm hẳn. Đặc biệt, loại quả này c̣n giúp vùng da dưới cánh tay sáng lên nữa đấy. Lưu ư, chà xát nhẹ nhàng để không làm tổn thương làn da của bạn
5.Bă chè cách trị hôi nách tuyệt vời
Đừng lăng phí bă chè khô sau khi đă uống xong nhé, v́ trong bă chè có tinh chất khử mùi rất hiệu quả đấy. Nên dùng bă chè khi c̣n ấm để mùi cơ thể hiệu quả.

Bạn đắp bă chè lên nách và giữ trong ṿng 20′, sau đó để khô mà không cần rửa lại. Nên thực hiện cáchnày 3 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất.
Tham khảo thêm : thuốc trị hôi nách trần mười
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-28-2016 08:40 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-22-2016 01:09 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-13-2016 08:12 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-08-2016 12:15 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM



Quick Reply: Mách bạn 5 cách trị hôi nách vĩnh viễn



All times are GMT -7. The time now is 05:12 AM.