Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Máy chiếu Epson EB-Z11000 - Chính hăng, giá tốt

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 02-15-2022, 02:08 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Máy chiếu Epson EB-Z11000 - Chính hăng, giá tốt

Máy Chiếu Epson EB-Z11000 có độ sáng 11.000 Lumens, độ phân giải XGA (1.024 x 768) - Giải pháp hoàn hảo để tŕnh chiếu tại các sự kiện ngoài trời, hoặc những địa điểm có không gian rộng lớn như kháng pḥng, pḥng trưng bày, viện bảo tàng...

Lựa chọn các ḍng máy chiếu EB-Z Series của Epson là lựa chọn để gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng hoặc khán giả của bạn bằng cách mang đến những h́nh ảnh với độ chính xác cao cùng với những công nghệ tuyệt vời của hệ thống hiển thị Epson 3LCD danh tiếng. Khả năng tŕnh chiếu theo chiều dọc (chế độ chân dung - Portrait Mode) cùng khả năng tŕnh chiếu 360° (panoramic) không hạn chế không gian giúp EB-Z Series thực sự là một giải pháp tuyệt vời để tŕnh chiếu ở những địa điểm rộng lớn, các sự kiện ngoài trời cũng như ở những buổi ḥa nhạc. Thêm vào đó là nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến nhất hiện nay như : Công nghệ siêu phân giải, công nghệ nội suy khung, hỗ trợ tŕnh chiếu ở định dạng 3D, nhiều tùy chọn ống kính mở rộng, khả năng tích hợp hệ thống ... giúp EB-Z Series của Epson thực sự là 1 lựa chọn "đáng tiền" trong phân khúc máy chiếu lắp đặt độ sáng cao.



Máy chiếu Epson EB-Z11000 kết hợp công nghệ 3LCD nổi tiếng thế giới của Epson cùng với khả năng linh hoạt đặc biệt trong lắp đặt để mang đến những nội dung thực sự ấn tượng với khán giả của bạn. Những đặc điểm nổi bật có thể kể đến của Epson EB-11000:

Công nghệ 3LCD của Epson đảm bảo ba màu (Đỏ, Xanh lục và Xanh lam) được tŕnh chiếu liên tục giúp tái tạo đầy đủ và chính xác màu sắc. Với hơn 70 triệu chip 3LCD được bán ra cho đến nay, Epson đă chứng minh công nghệ 3LCD của họ là cực kỳ đáng tin cậy.



Tự hào với sản lượng ánh sáng màu đáng kinh ngạc lên tới 11.000 Lumens, ḍng máy chiếu Epson EB-Z Series được Epson định nghĩa là ḍng máy chiếu có sản lượng ánh sáng cao nhất của ḿnh. Với cường độ ánh sáng màu mạnh mẽ như vậy, những chiếc máy chiếu siêu sáng thuộc ḍng Z Series mang đến h́nh ảnh thực sự rực rỡ trong các giảng đường, pḥng hội nghị, các khán pḥng và ngay cả trong môi trường ngoài trời.

Công nghệ siêu phân giải của Epson giúp mang lại h́nh ảnh cực kỳ sắc nét cả khi tŕnh chiếu những nội dung có độ phân giải thấp lên màn h́nh lớn tối đa 500 inch. Với việc dữ liệu h́nh ảnh được xử lư từng khung h́nh một nên thậm chí chuyển động nhanh vẫn rất rơ nét.

Sự khác biệt về độ sáng từ h́nh ảnh đến h́nh ảnh có thể dẫn đến mất chi tiết. Tính năng Epson Auto Iris tự động điều chỉnh bằng cách cung cấp tỷ lệ tương phản đạt mức 15.000:1 đáng kinh ngạc, giúp tối ưu chất lượng h́nh ảnh hiển thị. Kết hợp với công nghệ C2Fine, máy chiếu Epson EB-Z Series mang đến những h́nh ảnh chất lượng đồng đều và sống động với độ tương phản đặc biệt cho một bài thuyết tŕnh đầy sức thuyết phục.

Máy chiếu Epson EB-Z11000 có khả năng tương thích với nhiều chủng loại thiết bị và được trang bị giao diện các cổng kết nối hiện đại nhất bao gồm HDMI, HDBaseT, DVI-D, SDI, RJ45, RS-232C... Đặc biệt, việc trang bị cổng kết nối HDBaseT có thể truyền tải nội dung Video Full HD, Âm thanh và tín hiệu mạng với chi phí thấp thông qua cáp Cat 5e/6 lên đến 100 mét giúp EB-Z11000 thực sự là một lựa chọn lư tưởng để tŕnh chiếu ở những khán pḥng, viện bảo tàng, hội trường lớn và cả tŕnh chiếu ngoài trời.



Thân máy được gia cố bằng một tấm kim loại ở bề mặt dưới cùng, và bổ sung thêm một tấm gia cố ở bề mặt phía trên.Ḍng máy chiếu Epson EB-Z Series được thiết kế với 2 hệ thống làm mát: làm mát bằng chất lỏng nguyên bản của Epson và làm mát bằng không khí cho độ tin cậy cao hơn những loại Máy Chiếu khác đang bán trên thị trường. Với hệ thống làm mát lai độc quyền này, máy có thể chịu được nhiệt độ hoạt động lên tới 50°C trong khi vẫn duy tŕ được độ sáng và chất lượng h́nh ảnh, ngay cả khi sử dụng 24/7.

Link mua sản phẩm online : https://logico.com.vn/epson-eb-z11000-dp426
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
12-28-2018 08:26 PM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
07-17-2016 07:46 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-13-2015 01:58 AM



Quick Reply: Máy chiếu Epson EB-Z11000 - Chính hăng, giá tốt



All times are GMT -7. The time now is 09:05 AM.