Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mẹo làm đẹp với dầu dừa nguyên chất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-13-2015, 08:02 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Mẹo làm đẹp với dầu dừa nguyên chất

Làn da tươi sáng luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Nhưng cần phải biết chăm sóc da đều đặn th́ mới có thể giữ da luôn ở trạng thái khỏe mạnh. Làn da không được săn sóc sẽ tạo cơ hội cho tàn nhang nám da phát triển và hủy hoại vẻ mỹ quan của gương mặt. Một liệu pháp chăm sóc da hàng ngày thật đơn giản mà hiệu quả chỉ với dầu dừa sẽ giúp cho chị em luôn có làn da khỏe mạnh và mịn màng.


Đẹp da với tinh dầu dừa nguyên chất

Hiện nay có một loại nguyên liệu đứng đầu trong danh sách các nguyên liệu chăm sóc làm đẹp da của nhiều chị em đó chính là việc sử dụng tinh dầu dừa để chăm sóc da. Sức mạnh làm đẹp toàn năng từ tinh dầu dừa nguyên chất tinh khiết. Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virut một cách hiệu quả. V́ vậy mà dầu dừa rất được ưa thích trong các công thức chăm sóc sắc đẹp cả từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chết sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa c̣n có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa. Hăy t́m hiểu một số công dụng làm đẹp da từ tinh dầu dừa nguyên chất ngay sau đây nha các chị em!


Đẹp da với tinh dầu dừa nguyên chất

1. Dầu dừa làm trắng da toàn thân

Trong dầu dừa có nhiều dưỡng chất có thể làm cho da chị em trắng sáng hơn nếu như dùng thường xuyên. Với các làm đơn giản như sau đây là bạn sẽ thấy sự thay đổi màu da của bạn sáng hơn chỉ là thời gian thôi.


Đẹp da với tinh dầu dừa nguyên chất

Cách làm: Pha dầu dừa vào nước ấm cho vào bồn và ngâm ḿnh trong nước để dầu dừa thấm vào da. Mát-xa nhẹ nhàng để tinh chất có trong dầu dừa nuôi dưỡng da mềm mịn và tươi sáng.Tắm xong, thoa dầu dừa lên toàn thân. Cho một ít dầu dừa vào ḷng bàn tay rồi thoa đều lên tay, lên người.

Cách khác: Chuẩn bị 1 ít muối, 1 ít sữa tươi nguyên chất, một ít dầu dừa. Trộn tất cả ba nguyên liệu này với nhau. Sau khi tắm bằng sữa tắm, thoa hỗn hợp này lên da, chà nhẹ nhàng lên người, rồi xả lại bằng nước thật sạch. Cách này có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả và làm mềm da tự nhiên.

>> Cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả

2. Chất dưỡng da tự nhiên

Có lẽ nhiều chị rất bực ḿnh với chất nhờn và ước ǵ da đừng bao giờ tiết ra chất phiền toái đó. Tuy nhiên chất nhờn lại rất cần thiết, không chỉ giúp giữ ẩm mà quan trọng hơn c̣n giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ vi khuẩn xâm nhập vào da hoặc tiêu diệt các loại nấm.

Trên 50% axit béo chuỗi trung b́nh trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn của da. Nhờ vậy dầu dừa có thể tăng cường khả năng giữ ẩm và kháng khuẩn của làn da, rất hữu ích với chị nào da khô, hoặc cho những vùng da dễ bị khô nứt như môi, khóe miệng, gót chân, cùi chỏ.
Trẻ hóa làn da: Nhờ khả năng tiêu diệt các gốc tự do, dầu dừa giúp chống lăo hóa, ngừa vết nhăn, vết chân chim, vết bầm tím cho da rất tốt đồng thời tăng cường loại bỏ tế bào chết.
Ngoài ra nếu da bị cháy nắng do tắm biển, các chị có thể thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da. Dầu dừa giúp giảm cảm giác bỏng rát và ngăn vi khuẩn thâm nhập vào da.

3. Tẩy da chết an toàn với dầu dừa

Các sản phẩm tẩy da chết chỉ có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết trên da bạn nhưng không có tác dụng dưỡng ẩm làm đẹp da trong khi dầu dừa lại có cả 2 tác dụng nêu trên đấy. Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách tắm qua bằng nước ấm, trộn đều 1 th́a lớn đường nâu với 3 th́a dầu dừa rồi sử dụng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên toàn bộ cơ thể trong 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh nhé.

4. Dưỡng da khô nứt

Dầu dừa là một loại son dưỡng tự nhiên vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, c̣n vitamin E giúp trẻ hóa làn môi. Đặc biệt vào mùa đông ở miền bắc, các chị sẽ thấy công dụng của dầu dừa đối với đôi môi của ḿnh. bạn có thể vẫn chiết dầu dừa vào một chai nhỏ mang theo để dưỡng môi v́ phải làm việc trong pḥng lạnh.

5 . Ngăn ngừa nám da, tàn nhang

Tia tử ngoại trong ánh nắng là một nguyên nhân gây nám da và các vết tàn nhang. Khả năng kháng khuẩn và chống ôxi hóa của dầu dừa giúp ngăn ngừa những tổn hại của da do ánh nắng mặt trời. Cách trị nám da, tàn nhang bằng dầu dừa đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều chị em tin dùng bởi tính an toàn, hiệu quả, tiết kiệm mà không hề gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào khác trong khi cách thức tri nam da bằng dầu dừa lại cực kỳ đơn giản với 3 bước như sau:


Đẹp da với tinh dầu dừa nguyên chất

- Bước 1: Tẩy da chết bằng hỗn hợp đường nâu dầu dừa để da có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn;
- Bước 2: Cho dầu vừa vào ḷng bàn tay và massage vùng da bị nám theo hướng ṿng tṛn khoảng 30 phút;
- Bước 3: Rửa mặt sạch bằng nước ấm hoặc sửa rửa mặt dịu nhẹ được chiết xuất từ tự nhiên.
Thực hiện đều đặn mỗi ngày để mang lại kết quả trị nám da và làm đẹp da từ dầu dừamột cách tốt nhất nhé, tuy nhiên bạn cần lưu ư việc tẩy da chết chỉ cần thực hiện tối đa là 2 lần/ 1 tuần thôi và thay vào bước tẩy da chết, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm hoặc xông hơi nước cho lỗ chân lông giăn nở nhé.

Bạn có biết làm đẹp da từ dầu dừa vừa hiệu quả, vừa an toàn, vừa tiết kiệm lại vừa đơn giản trong khi dầu dừa nguyên chất lại rất dễ mua, giá thành rẻ, thậm chí bạn hoàn toàn có thể tự nấu dầu dừa tại nhà để sử dụng nữa đấy nhé. Thực hiện đúng cách làm đẹp da đơn giản mà hiệu quả từ dầu dừa trên đây, chỉ sau một thời gian ngắn chắc chắn làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào, căng tràn sức sống, không những thế dầu dừa c̣n giúp bạn trị tàn nhang, vết nám cũng biến mất một cách bất ngờ nữa đấy. Hăy áp dụng và kiểm chứng kết quả nhé, chúc bạn luôn tự tin với vẻ đẹp, sự quyến rũ của làn da đẹp không t́ vết nhé.
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2015 02:36 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
1
04-05-2015 04:12 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-31-2014 12:11 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-31-2014 12:06 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2014 08:38 PM



Quick Reply: Mẹo làm đẹp với dầu dừa nguyên chất



All times are GMT -7. The time now is 05:46 AM.