Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mướp hương và công dụng trị nám da, tàn nhang ḱ diệu

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-06-2015, 08:45 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Mướp hương và công dụng trị nám da, tàn nhang ḱ diệu

Nói đến mướp hương đây là một loại rau quả khá là quen thuộc trong cuộc sống có mặt trong bữa ăn hàng ngày của các chị, các mẹ. ở những lĩnh vực khá như chữa bệnh mướp Hương có công dụng chữa bệnh viêm xoang, ngoài ra mướp c̣n có công dụng giữ ẩm da, trị sẹo làm mờ thâm nám, tàn nhang khá hiệu quả. Bài viết này ḿnh sẽ giới thiệu một số công dụng và một số cách trị nám da, tri tan nhang hieu qua từ mướp hương.

Công dụng trị nám, tàn nhang với lá mướp non

Cách trị tàn nhang bằng mướp hương hiệu quả

Lá mướp hương được biết đến đầu tiên với công dụng dùng để chữa trị nhiều bệnh trong dân gian và đông y, nổi bật nhất là các bệnh ngoài da giúp sát trùng, trị ngứa, dị ứng da hiệu quả. Theo đông y, lá mướp hương có vị ngọt tính chua mát, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm nên có thể dùng đắp lên da điều trị mụn trứng cá sưng tấy hiệu quả. Không những thế, nó c̣n có tác dụng trị nám da làm mờ các vết nám, tàn nhanhg rất hiệu quả.

Cách trị tàn nhang đơn giản thôi, các bạn chỉ cần lấy lá nướp (chọn loại lá non) đem rửa sạch, giă hoặc xay nhuyễn rồi dùng đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước cho thật sạch. Áp dụng theo cách này từ 2 – 3 lần/ tuần và đều đặn trong khoảng 4 tuần bạn sẽ thấy các vết tàn nhang, nám da mờ đi trông thấy. Không những thế, nó c̣n có tác dụng trị mụn trứng cá rất hiệu quả nữa đấy.

Trị nám, tàn nhang với lá mướp, lá sen và mật ong

Sự kết hợp của 3 nguyên liệu này chính là một bài thuoc tri nam da, tàn nhang hiệu quả được sử dụng trong đông y. Lá sen có tác dụng làm trắng da cho da trắng hồng tự nhiên. Đây cũng là một vị thuốc có tác dụng làm lưu thông khí huyết, cải thiện sắc tố da tự bên trong, chống lăo hóa cho làn da khỏe mạnh. Mật ong giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm và tái tạo da, phục hồi làn da bị tổn thương hiệu quả.

Bạn thực hiện chế kem trị nám, tàn nhang với các nguyên liệu trên như sau: lấy lá mướp và lá sen phơi khô, tán thành bột mịn, sau đó đem trộn với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi bảo quản trong một chiếc lọ thủy tinh đậy kín để dùng dần.

Hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ th́ bạn lấy khoảng 5g để bôi lên vùng da cần điều trị. Thư giăn khoảng 5 -10 phút cho các chất thấm đều vào trong da nhằm ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang.
>>Mời bạn tham khảo thêm một số phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả tại nhà
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-10-2015 09:21 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
06-23-2015 01:26 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-16-2015 01:11 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2015 06:27 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 06:54 PM



Quick Reply: Mướp hương và công dụng trị nám da, tàn nhang ḱ diệu



All times are GMT -7. The time now is 06:03 PM.