Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nâng ngực liệu có đau như bạn nghĩ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-02-2016, 07:59 PM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
namvcu's Avatar
 
Join Date: Jan 2016
Posts: 13
Default Nâng ngực liệu có đau như bạn nghĩ

Chào bác sĩ Hà Thanh. Em có ư định đi nâng ngực nội soi để cải thiện kích thước ngực của ḿnh, em hay bị bạn bè trêu đùa là ngực lép. Em khá lo lắng về mức độ an toàn khi phẫu thuật nâng ngực. Bác sĩ cho em hỏi nâng ngực có bị đau không ạ? và em nên nâng ngực ở đâu đẹp? Rất mong bác sĩ tư vấn ạ. Em cảm ơn!

( Thiên Trang- Ba V́- Hà Nội hỏi)

Bác sĩ Hà Thanh tư vấn:


Thân chào bạn Thiên Trang. Chúng tôi rất cảm ơn bạn đă tin tưởng và gửi chia sẻ về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Câu hỏi của bạn về nâng ngực có đau không? chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết sau đây.

Bạn có biết về phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là ǵ?

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là phương pháp cải thiện h́nh dáng và kích thước ṿng một bằng cách phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tạo khoang ngực và đặt túi ngực vào bên trong cơ thể, giúp ṿng một đầy đặn và săn chắc hơn mà không gây xâm lấn, không gây hại cho cơ thể cũng như không ảnh hưởng đến chức năng của tuyến vú.

Name:  lua-chon-dia-chi-nang-nguc-o-dau-dep-va-an-toan-nhat_zpszpkxzoup.jpg
Views: 12
Size:  55.2 KB

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người tin dùng nhất chính là phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp đưa túi ngực vào bên trong cơ thể thông qua thiết bị nội soi. Theo đó, bác sĩ sẽ bóc tách một đường nhỏ tại nách, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành tạo khoang ngực và đặt túi ngực vào bên trong. Với nâng ngực nội soi, bạn sẽ có một ṿng ngực săn chắc mà không đau, không để lại di chứng và đây là phương pháp nâng ngực an toàn cho cơ thể.

Giải đáp phẫu thuật nâng ngực có đau không?

Liệu nâng ngực có đau không th́ với nâng ngực nội soi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, bởi nó ứng dụng thiết bị nội soi vào trong phẫu thuật. Camera ngầm được gắn tại đầu thiết bị nội soi giúp phóng đại mô ngực lên màn h́nh, giúp các bác sĩ có thể thực hiện các thao tác nâng ngực một cách chính xác, hạn chế các tổn thương như chảy máu, sưng, đau… đến mức thấp nhất.

Đồng thời khi phẫu thuật nâng ngực bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành gây mê vô cảm nên bạn sẽ không hề cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu cho bạn. Sau khi thuốc mê hết tác dụng bạn có thể sẽ bị đau nhẹ v́ đâu là phản ứng b́nh thường của cơ thể khi có sự tác động lên cơ thể. Sau 3 - 5 ngày hiện tượng đau sẽ hết. Và bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả nâng mũi như mong muốn.

Sau khi nâng ngực, bạn vẫn có thể mang thai và cho con bú như b́nh thường mà không hề có một sự nguy hiểm nào. Túi ngực được đặt kế bên tuyến vú, không chạm tới các dây thần kinh tuyến vú nên không ảnh hưởng ǵ đến tuyến sữa. Hơn nữa, nâng ngực nội soi không cắt ngang qua tuyến sữa và ống tuyến sữa, bởi vậy nó không ảnh hưởng ǵ đến thiên chức làm mẹ cũng như khả năng cho con bú.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn cho ḿnh được địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp? th́ địa chỉ thẩm mỹ viện Hà Thanh là gợi ư số 1 mà bạn nên tham khảo. Tại đây bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, tư vẫn cho bạn những thông tin chi tiết về phương pháp nâng ngực bạn đang quan tâm. Từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lư nhất với ḿnh.

Chúc bạn sớm sở hữu khuôn ngực như ư!
namvcu is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-03-2016 08:57 PM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-14-2016 07:22 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-16-2015 02:45 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-22-2014 11:36 PM



Quick Reply: Nâng ngực liệu có đau như bạn nghĩ



All times are GMT -7. The time now is 06:13 AM.