Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nóng gan nổi mụn ngứa ở mặt nên ăn ǵ cho tốt

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-19-2016, 09:25 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Nóng gan nổi mụn ngứa ở mặt nên ăn ǵ cho tốt

T́nh trạng nóng gan, gan nhiễm độc, gan nhiễm mỡ…đang trở nên phổ biến hiện nay. Vậy khi bị nóng gan nổi mụn ngứa ở mặt nên ăn ǵ cho tốt? Lá gan là một cơ quan chịu trách nhiệm thanh lọc những chất độc khi được cơ thể dung nạp vào v́ thế nếu hàng ngày chúng ta dung nạp vào cơ thể quá nhiều những chất độc hại cụ thể ở đây là các chất độc có trong rượu bia và các chất dầu mỡ, các chất này chứa nhiều độc tố khiến gan phải hoạt động hết công xuất để giải độc, nếu kéo dài đến một lúc nào đó lá gan của chúng ta sẽ không thể giải được hết độc tố th́ hậu quả đầu tiên là gan của chúng ta bị nhiễm độc và lượng độc tố không được thanh lọc sẽ gây nhiễm độc sang các cơ quan khác điển h́nh là t́nh trạng nóng gan nổi mụn ở mặt là v́ vậy. Ngay từ bây giờ nếu đă và đang mắc phải t́nh trạng nóng gan th́ chúng ta vẫn c̣n có các biện pháp chữa trị hiệu quả mà ḿnh sẽ chia sẻ sau đây:




Thức uống mát gan giải độc tốt cho người bị nóng gan

Uống nước chanh, mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy bạn uống một cốc nước ấm pha nước cốt chanh là cách giải độc cho gan rất tốt, nhất là sau những hôm bạn quá chén. Nước chanh chứa axit có tác dụng kích thích gan tiết ra mật như thuốc giải độc gan boganic để cơ thể bài tiết các độc tố, từ đó giải độc gan và làm sạch gan.

Uống nước mướp đắng, mướp đắng có nhiều nước giúp giải nhiệt, tạo điều kiện cho cơ thể tăng bài tiết chất độc và làm mát cơ thể. Thêm vào đó, mướp đắng c̣n giúp giảm men gan, bổ gan và rất an toàn cho gan của bạn. Bạn có thể nấu nước mướp đắng uống hàng ngày để hạ nhiệt cơ thể, thích hợp cho những người bị chứng nóng gan.

Người bị men gan cao uống thuốc ǵ cho tốt?

Cây diệp hạ châu đắng, có rất nhiều loại thảo dược có tác dụng hạ men gan, làm mát gan, giải độc gan, trong đó diệp hạ châu đắng được đánh giá là một trong những cây thuốc chữa bệnh gan và bảo vệ các tế bào gan rất tốt. Chất đắng trong loại cây này làm gia tăng mạnh hàm lượng Glutathione ở gan (một chất bảo vệ gan thường bị thiếu trầm trọng ở những người sử dụng nhiều bia rượu). Glutathione giúp hạ men gan, làm giảm hoạt động các men ganAST (SGOT) và ALT (SGPT) trong những trường hợp viêm gan siêu vi đang tiến triển.

Cây cà gai leo, cà gai leo từ lâu đă được biết đến với công dụng giải rượu hữu hiệu của người dân Tây Bắc. Theo kinh nghiệm dân gian, loại cây này có tác dụng giải rượu mạnh, khi say rượu chỉ cần sắc thân và lá uống sẽ nhanh chóng tỉnh rượu. Khoa học hiện đại cũng đă chứng minh công dụng tăng cường chức năng giải độc của gan, hạ men gan nhanh chóng, bảo vệ tế bào gan và hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu, hóa chất độc hại gây nên.

Thực phẩm thải độc gan hiệu quả

Táo, chứa hàm nhiều hàm lượng cao pectin giúp làm sạch độc tố trong đường tiêu hóa và hỗ trợ gan trong đào thải độc gan khỏi cơ thể.

Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, chữa chứng mất ngủ, viêm dạ dày măn tính, giúp hồi phục gan, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đu đủ có thể ăn trực tiếp hoặc xay nhuyễn làm nước uống tùy vào sở thích, nhưng tốt nhất là mỗi ngày ăn 1 miếng khoảng 2 – 3 lạng là vừa đủ.

Dầu ôliu, dầu ôliu có chứa axít béo Omega3 và cholesterol tốt, rất có ích trong việc giúp chức năng gan thực hiện quá tŕnh trao đổi chất. Bên cạnh đó, loại dầu này c̣n có tác dụng giúp loại bỏ các độc tố cũng như các chất béo tích tụ trong gan.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
06-10-2016 02:05 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 08:00 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2016 08:04 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-19-2015 12:32 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 08:39 PM



Quick Reply: Nóng gan nổi mụn ngứa ở mặt nên ăn ǵ cho tốt



All times are GMT -7. The time now is 09:54 PM.