Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguyên nhân gây viêm gan b

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-27-2016, 08:11 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
hoangkimchi's Avatar
 
Join Date: Jan 2016
Posts: 8
Default Nguyên nhân gây viêm gan b

Viêm gan B là 1 bệnh về gan, gây ra do nhiễm virut viêm gan B.

Nguyên nhân gây bệnh viêm gan b
Virut được phát tán lúc máu, tinh dịch hoặc dịch âm đạo (kể cả máu trong ḱ kinh nguyệt) của người mắc bệnh xâm nhập vào cơ thể của một người khác. Chúng thường xảy ra khi:
Quan hệ t́nh dục. Virut viêm gan B mang thể thâm nhập vào cơ thể thông qua những kẽ nứt ở trực tràng, âm đạo, niệu đạo (ống dẫn nước tiểu thải ra ko kể cơ thể) hoặc miệng.
sử dụng chung kim tiêm và những vật dụng khác (như là bông g̣n, muỗng và nước) được sử dụng trong công đoạn tiêm chích chất cấm.
Nguyen nhan gay benh viem gan b

Công việc. các người tiếp xúc sở hữu máu hoặc những dụng cụ dùng để trích máu có thể bị lây nhiễm. những người khiến cho việc trong ngành chăm sóc sức khỏe có nguy cơ nhiễm bệnh trường hợp như họ lỡ va chạm với đầu kim tiêm hoặc những dụng cụ sắc bén mà sở hữu dính máu người bệnh trên ấy. Sự lây nhiễm cũng mang thể xảy ra trường hợp như máu bắn vào các bề mặt của mắt, miệng hoặc vết cắt trên da.
Trong giai đoạn sinh em bé. một em bé mới sinh với thể nhiễm virut từ người mẹ. Điều này với thể xảy ra trong suốt giai đoạn sinh do em bé tiếp xúc với chất dịch từ cơ thể người mẹ trong ống sinh. Nhưng việc cho con bú th́ lại không phải gây phát tán virut từ mẹ sang con.
Xăm và đục khuyên trên cơ thể. Virut có thể lây lan lúc kim tiêm dùng để tạo lỗ khi đục khuyên hoặc xăm trổ mà ko được khử trùng và máu nhiễm bệnh mang thể xâm nhập thông qua da.
những thứ sử dụng lúc tắm rửa. Dao cạo râu và bàn chải là vài trong số những thiết bị với thể làm cho lây lan virut giả dụ chúng với dính máu của người bị nhiễm bệnh.
Trong quá khứ, truyền máu là bí quyết lây lan phổ biến nhất của virut viêm gan B. Cấy ghép nội tạng cũng sở hữu thể khiến lây nhiễm bệnh. bây giờ, mọi những máu và nội tạng được hiến tặng phải được kiểm tra để đề pḥng virut. v́ thế việc bạn bị lây nhiễm thông qua cấy ghép nội tạng hoặc truyền máu và cực kỳ khó xảy ra.
hoangkimchi is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
1
03-09-2018 12:12 AM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-19-2016 11:01 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-22-2015 09:17 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-08-2015 06:11 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-02-2015 11:06 PM



Quick Reply: Nguyên nhân gây viêm gan b



All times are GMT -7. The time now is 09:22 AM.