Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguyên nhân và cách trị hôi nách ở trẻ em

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-11-2016, 10:05 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Nguyên nhân và cách trị hôi nách ở trẻ em

Ở trẻ em các tuyến mồ hôi ở nách vẫn chưa phát triển cho đến tuổi dậy th́, do đó mùi cơ thể đặc biệt là hôi nách thường không xảy ra ở trẻ em.Tuy nhiên, có thể là một loạt các điều kiện có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi nách ở trẻ em. Nếu thường xuyên tắm không giải quyết được mùi hôi nách của một đứa trẻ, cha mẹ nên liên hệ với bác sĩ nhi khoa của con em ḿnh để điều tra nguyên nhân. Dưới đây là những nguyên nhân gây hôi nách thường gặp ở trẻ, hiểu được vấn đề này bạn sẽ có cách trị hôi nách hiệu quả cho trẻ nếu trẻ nhà bạn gặp phải t́nh trạng này


Sử dụng các thực phẩm gây mùi

Trẻ em tiêu thụ thực phẩm có mùi như tỏi, hành tây hoặc cà ri, có thể phát triển mùi cơ thể khi những thực phẩm mạnh mẽ mùi thấm qua các lỗ chân lông của trẻ. Trong một số trường hợp, các kích thích tố được sử dụng trong sữa có thể đóng góp cho một mùi hôi nách khó chịu ở một số trẻ. Tránh béo, thực phẩm nhiều dầu hoặc ăn con của bạn ăn sữa hữu cơ chỉ hormone miễn phí có thể loại bỏ các vấn đề.

Bệnh tiểu đường
Xeton, một hóa chất mà cơ thể đào thải khi phá vỡ các chất béo cho năng lượng, có thể gây ra một nách ngọt sưng và mùi cơ thể. Bệnh tiểu đường, rối loạn trao đổi chất mà làm cho nó khó khăn cho cơ thể để phá vỡ đường từ carbohydrate thành năng lượng, có thể gây ra một đứa trẻ để bài tiết chất ketones trong nước tiểu và mồ hôi. Trẻ em có mồ hôi hoặc hơi thở có mùi trái cây hay ngọt ngào nên được kiểm tra bởi một bác sĩ và thử nghiệm cho bệnh tiểu đường....

Cách trị hôi nách ở trẻ em

V́ làn da trẻ rất dễ bị kích ứng với các sản phẩm khử mùi hôi nách v́ thế đối với trẻ em các bạn nên áp dụng những cách trị hôi nách dân gian cho trẻ và tạo cho trẻ những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày sẽ giúp trẻ thoát khỏi mùi hôi nách mà không cần dùng đến thuốc hay bất ḱ chất khử mùi nào cả

+ Hăy dạy cho bé cách chăm sóc giữ ǵn vệ sinh cơ thể. Nhớ đảm bảo rằng vùng nách của bé luôn sạch sẽ khô thoáng. Như vậy sẽ hạn chế tối đa mùi hôi nách phát tác.

+ Cho bé mặc đồ rộng răi, thấm hút mồ hôi tốt. Bởi những loại quần áo bằng vải nilong vừa gây nóng bức khiến mồ hôi tiết nhiều và không thấm hút được lượng mồ hôi tiết ra nên sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tác động tạo ra mùi hôi khó ngửi.

+ Hăy cho bé sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để khử mùi hôi nách như dùng lá trầu không, gừng, chanh hoặc phèn chua. Những nguyên liệu này sẽ giúp xử lư mùi tốt mà không gây hại cho sức khỏe của bé!

+ Có thể sử dụng thêm những sản phẩm tạo hương thơm khác. Chẳng hạn cho bé dùng phấn rôm – chúng sẽ giúp nách khô thoáng và tạo mùi thơm dịu dàng.

Vừa rồi là một số biện pháp đơn giản giúp trẻ thoát khỏi mùi hôi nách an toàn. bạn nên ghi nhớ nhé

>> Có thể bạn quan tâm : chữa hôi nách bằng phèn chua
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-03-2016 09:50 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-11-2016 07:50 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-02-2016 09:20 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-22-2016 08:01 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-26-2015 02:51 AM



Quick Reply: Nguyên nhân và cách trị hôi nách ở trẻ em



All times are GMT -7. The time now is 10:00 PM.