Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nguyên nhân và triệu chứng yếu sinh lư ở nam

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-08-2016, 08:56 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Nguyên nhân và triệu chứng yếu sinh lư ở nam

Chúng ta mải mê t́m kiếm các phương pháp chữa yếu sinh lư, cách tăng cường khả năng giường chiếu, kéo dài thời gian, nhưng lại quên t́m hiểu xem, nguyên nhân của chứng bệnh mà ḿnh đang gặp phải là ǵ? các triệu chứng của chúng đang ở mức độ nào để có cách hạn chế, khắc phục và điều trị phù hợp. Chính điều đó làm cho t́nh trạng ngày càng trở nên tồi tệ hơn, khó kiếm soát. Điều cần làm ngay lúc này là t́m hiểu lại các kiến thức cần thiết của yếu sinh lư qua bài viết dưới đây nhé.
Những nguyên nhân gây yếu sinh lư ở nam giới

- Uống thuốc tây (như thuốc chống trầm cảm)
- Rối loạn thần kinh
- Nguyên nhân tâm lư: lo âu, căng thẳng, rối loạn tâm thần, vấn đề tâm lư, cảm xúc tiêu cực, stress
- Phẫu thuật
- Lăo hóa
- Suy thận
- Các bệnh như tiểu đường, bệnh đa xơ cứng
- Lối sống: hút thuốc lá là nguyên nhân chính của rối loạn cương dương. Hút thuốc lá gây ra bất lực v́ nó thúc đẩy thu hẹp động mạch,…

Các triệu chứng của bệnh yếu sinh lư

- Rối loạn cương dương: Là một rối loạn chức năng t́nh duc ở nam giới có biểu hiện dương vat không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào am đạo khi giao hợp.

- Rối loạn cương dương (liệt dương) c̣n có hiện tượng dương vat bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng t́nh duc; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vat không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

- Rối loạn xuất tinh: Nam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh b́nh thường đây chính là biểu hiện của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lư, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới. Rối loạn xuất tinh là nguyên nhân của xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược ḍng.

- Suy giảm chức năng t́nh duc: Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần, có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lư, stress.. cũng là yếu tố tác động đến sinh lư t́nh duc

- Đau nhức khi quan hệ t́nh duc: là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng t́nh duc, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích nên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

Vậy làm thế nào để bạn có thể chữa bệnh yếu sinh lư, khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả nhất, không cần đến các kênh thông tin hay không phải ghé qua các bệnh viện chuyên về sinh lư, mà vẫn giữ kín được thông tin cá nhân của ḿnh ?
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
01-01-2016 07:34 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
10-04-2015 08:54 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 08:22 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-13-2015 02:27 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-08-2015 06:11 PM



Quick Reply: Nguyên nhân và triệu chứng yếu sinh lư ở nam



All times are GMT -7. The time now is 02:43 AM.