Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Những loại nước ép giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-26-2016, 01:14 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Những loại nước ép giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin,… nước ép hoa quả không những giúp cho bạn gái có một làn da tươi tắn, xinh đẹp mà còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.Những loại trái cây này chứa nhiều loại axit có tác dụng làm tiêu tan những mô mỡ bám ở thành bụng. Chúng còn giúp cho quá trình hấp thu năng lượng diễn ra nhanh chóng, không để chắt dư thừa ứ đọng lại nơi đây. Thường xuyên uống chúng trong ngày sẽ nhanh chóng giúp bạn gái tạm biết vòng eo ngấn mỡ để đến bới vòng 2 thon gọn, săn chắc.

1. Nước ép dưa leo, chanh


Trong nước ép dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic, kích thích thận loại trừ acid uric qua nước tiểu và tăng việc thải độc, thanh lọc cơ thể. Tiếp theo, chanh có chứa axit citric, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và trao đổi chất, đồng thời lượng vitamin C trong chanh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Kết hợp chanh với dưa leo là một hỗn hợp nước ép tuyệt vời dành cho người muốn giảm mỡ bụng đấy.Xem thêm : Cach giam mo bung

2. Nước ép bưởi

Chứa một nguồn lớn viamin C, axit giảm béo, nước ép bưởi là công cụ giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Chỉ cần mỗi ngày một lý nước éo bưởi, trong một thời gian ngắn bạn có thể có được một vòng 2 chuẩn không cần chỉnh.

3. Nước ép nho

Nho là một trong những trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất. Trong nho chứa nhiều các khoáng chất như kali, magiê, sắt, phốt pho, canxi và coban… giúp cải thiện và bảo vệ sức khỏe cho con người. Ngoài ra, lượng insulin, trong nho giúp giảm lượng đường trong cơ thể. Vì thế, thường xuyên ăn nho hay uống nước ép nho sẽ giúp bạn gái giảm cân , đặc biệt là giảm mỡ vòng eo rất hữu hiệu.

4. Nước ép táo và lê

Đây là loại nước ép có giúp làm sạch ruột, xóa tan các mô mỡ ở bụng khá hiệu quả. Mỗi ngày từ 1-2 ly sẽ giúp bạn có cảm giác mau no lại lâu đói. Ăn ít, tiêu hao năng lượng nhiều hơn. Nếu bạn muốn giảm béo bụng hiệu quả thì đây là thức uống cần thiết cho bạn đấy.Xem ngay : Bài tập cardio giảm cân cho nữ

5. Nước ép bí đao

Trong bí đao có chứa nhiều protit, chất xơ, carotene, vitamin PP, B1, B2, C,.. giúp ích nhiều cho việc cải thiện sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bí đao không có chứa lipid, chứa ít calo là một công cụ giúp cho người béo phì giảm béo bụng thành công và an toàn nhất.
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
bellaskin
Performance Tips and Shop Talk
0
07-03-2016 11:35 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-12-2016 07:33 PM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
03-31-2016 08:48 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
09-14-2015 09:38 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 08:37 PM



Quick Reply: Những loại nước ép giúp giảm mỡ bụng hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 03:31 PM.