Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Nội soi khi nâng ngực có nguy hiểm không vậy?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-29-2016, 02:18 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
namvcu's Avatar
 
Join Date: Jan 2016
Posts: 13
Default Nội soi khi nâng ngực có nguy hiểm không vậy?

Nâng ngực nội soi được biết đến như một ca đại phẫu. Chính v́ vậy mà các vấn đề như nâng ngực có đau không, nâng ngực nội soi có nguy hiểm không được rất nhiều chị em thắc mắc. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng ngực nội soi có nguy hiểm không để bạn có thể tự tin và yên tâm khi đi nâng ngực.

Nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?


Theo các bác sĩ hàng đầu tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, nâng ngực nội soi là giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp bạn cải thiện dáng ngực bằng cách tạo khoang và đưa túi độn ngực vào. Vớ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, các thao tác này được thực hiện nhanh chóng và an toàn nhất có thể. Và chỉ sau 3 tháng thực hiện, bạn sẽ có bầu ngực đẹp tự nhiên theo đúng ư muốn của ḿnh.

Thiết bị nội soi được sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sử dụng nội soi có gắn camera kết nối với màn h́nh. Do vậy, nó có khả năng phóng đại vùng điều trị lên gấp nhiều lần, giúp các bác sĩ có thể thực hiện chính xác các thao tác nâng ngực và hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra trong và sau khi thực hiện. Không chỉ có vậy, với thiết bị này, việc các vùng xung quanh ngực sẽ không hề bị ảnh hưởng.

Khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ thực hiện tạo khoang ngực và đưa chất độn ngực vào bên trong. V́ khoang ngực mới tạo nằm tách biệt với tuyến vú nên không hề ảnh hưởng đến khả năng cho con bú. Các thao tác nâng ngực nội soi không cắt qua quầng vú nên không hề làm ảnh hưởng đến cảm giác của bầu ngực.

Name:  nang-nguc-noi-soi-nguc-cang-tron_zpslehhrzux.png
Views: 18
Size:  228.6 KB

Bên cạnh đó, túi ngực được sử dụng trong nâng ngực nội soi cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối và không để xảy ra biến chứng. Chất liệu túi ngực có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau, trong đó có hai loại chất liệu là chất liệu nước biển và gel silicone. Cả hai loại chất liệu này đều rất thân thiện với cơ thể, có độ bám dính cao, giúp bạn có ṿng một đẹp tự nhiên, cân đối và vĩnh viễn. Không chỉ có vậy, các loại túi ngực này cũng đă được các tổ chức y tế và thẩm mỹ trên thế giới kiểm nghiệm, chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm rằng khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn cũng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thực hiện. Với các bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm cũng quy tŕnh thực hiện an toàn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nâng ngực nội soi sẽ không hề gây nguy hiểm

Cách giúp bạn lựa chọn địa chỉ nâng ngực nội soi an toàn.


Về mặt kỹ thuật, nâng ngực nội soi là giải pháp an toàn và hiệu quả giúp bạn có thể nhanh chóng cải thiện ṿng ngực. Tuy vậy, trên thực tế, bạn cần phải t́m hiểu xem nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và uy tín mới có thể có được ṿng 1 đẹp và an toàn tuyệt đối.

Có nhiều kênh thông tin khác nhau để bạn có thể lựa chọn địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu để an toàn và đẹp. Trong đó, có một cách hiện đang được nhiều chị em áp dụng, đó là dựa vào các tiêu chí của chuyên gia thẩm mỹ để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ.

Theo đó, bạn có thể dựa vào 5 tiêu chí khác nhau như:

- Phải có giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, tŕnh độ chuyên môn cao và có lâu năm kinh nghiệm

- Có hệ thống công nghệ, kỹ thuật hiện đại, an toàn tuyệt đối

- Đội ngũ nhân viên tư vấn, y tá có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm

- Quy tŕnh thực hiện an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bạn có thể yên tâm rằng khi đi thực hiện nâng ngực nội soi, bạn sẽ có ṿng một đẹp tự nhiên theo đúng ư muốn mà không hề để lại biến chứng. Mọi thắc mắc khác về nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn vui ḷng liên hệ đến số điện thoại: 0986.222.811 hoặc 0986.222.911 để được các nhân viên tư vấn tại Hà Thanh giải đáp thắc mắc.
namvcu is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
07-17-2016 11:18 PM
ngocanh2801
Performance Tips and Shop Talk
0
07-01-2016 12:43 AM
namvcu
Performance Tips and Shop Talk
0
05-26-2016 02:34 AM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-21-2015 12:40 AM



Quick Reply: Nội soi khi nâng ngực có nguy hiểm không vậy?



All times are GMT -7. The time now is 05:37 AM.