Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Năm cách trị tàn nhang nám da hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-02-2015, 06:56 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Năm cách trị tàn nhang nám da hiệu quả

5 liệu pháp đặc trị tàn nhang nám da
Những mảng nám da ĺ lợm sẽ bị xóa mờ dần nếu gặp phải tác động từ những liệu pháp đặc biệt.
Nám là những mảng sắc tố sậm màu gây mất thẩm mỹ trên da khiến “nạn nhân” trở nên mất tự tin khi giao tiếp. Sinh sống trong điều kiện thời tiết khô nóng, t́nh trạng nám da của người phụ nữ Á Đông càng trở nên nghiêm trọng hơn khi bước qua tuổi 30. Bạn có thể tham khảo 5 liệu pháp sau đây để điều trị nám.
Nghệ luôn được coi là thần dược đối với sắc đẹp và làn da của phụ nữ sau sinh.

Nghệ - Những hoạt chất trong nghệ có tác dụng ức chế sự h́nh thành melanin, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Có thể dùng nghệ tươi bôi lên mặt khoảng 10 phút đến 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Hoặc sử dụng bột nghệ trộn nước cốt chanh thoa lên mặt cũng có tác dụng trị tàn nhang giảm các vết thâm nám hiệu quả. Nếu kiên tŕ thực hiện mỗi ngày, sau 7 ngày hiệu quả sẽ bắt đầu xuất hiện.

Chanh - Một số thành phần quan trọng trong nước chanh như vitamnin C, axit citrit - một loại axit với tính chất tự nhiên có tác dụng loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp xóa mờ các vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên. Ngoài ra, nước cốt chanh c̣n có tác dụng chống khuẩn, diệt virut, tăng khả năng miễn dịch. Sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi hoặc mặt nạ chanh và sữa chua để bôi, các vết nám sẽ mờ dần.
Cà chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà c̣n có công dụng làm đẹp da an toàn.

Cà chua - Trong loại quả này có chứa nhiều licopen, vitamin C, E, carotene, kali, sắt, chất chống oxy hóa… Các chất này có tác dụng làm mat na tri nam giúp tái tạo hồng cầu, duy tŕ đàn hồi của da, ức chế hoạt tính của tyrosinase trong da, giảm h́nh thành sắc tố đen, giúp da sáng trăng hồng hào tự nhiên, ngăn ngừa lăo hóa.

Bạn có thể ăn, uống nước ép cà chua hằng ngày để làm đẹp da từ bên trong. Dùng hỗn hợp cà chua sữa tươi bôi lên vùng da bị nám hoặc da bị cháy nắng sau khi đi ở ngoài về giúp giảm nguy cơ nám da hiệu quả.

Quả đào - loại quả chứa nhiều vitamin A, C, E, là những vitamin rất tốt cho da, đặc biệt nó được coi là “thần dược” thiên nhiên trong việc chữa tri nam da và khô cho da. Sử dụng hỗn hợp đào và sữa chua đắp mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp các vết nám da mờ dần.
Công nghệ PRP trích ly huyết tương giàu tiểu cầu sẽ giúp bạn xua đuổi nám trong khoảng thời gian ngắn.
Huyết tương giàu tiểu cầu PRP - Trong y khoa thẩm mỹ, công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP được xem là “đối thủ” xứng tầm của những vết nám sạm sâu trong bề mặt da. Phương pháp này dựa trên nguyên lư trích ly huyết tương giàu tiểu cầu kết hợp với các yếu tố tăng trưởng giúp tái sinh tế bào da, lột bỏ dần lớp sắc tố đen. Bên cạnh đó, các nhân tố này điều ḥa phiên mă việc sản xuất collagen, kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi và các dạng tế bào tăng trưởng khác nhau của nguyên bào sợi. Phương pháp cũng kích thích tế bào biểu mô, tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu cũng như kích thích phát triển mạch máu từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào da trở nên khỏe mạnh, sáng hồng.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-21-2015 09:09 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-13-2015 12:01 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-04-2015 08:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-06-2015 12:31 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
11-26-2014 06:55 PM



Quick Reply: Năm cách trị tàn nhang nám da hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 01:18 AM.