Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Phương pháp điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thảo dược

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-08-2015, 11:54 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Phương pháp điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thảo dược

Hiện nay y học khá phát triển nên việc điều trị và chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ cũng có rất nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Tuy nhiên mỗi phương pháp lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng và tùy vào t́nh trạng bệnh của bệnh nhân mà áp dụng những phương pháp điều trị thích hợp. Bài viết này ḿnh xin chia sẻ những phương pháp chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thảo dươc thiên nhiên.

Khái quát về thảo dược trị bệnh
Hiện nay xu thế chữa bệnh bằng thảo dược ngày càng cao v́ thảo dược không đem lại những tác dụng ngược lại cho cơ thể như các loại thuốc tây. Mặc khác chữa bệnh bằng thảo dược lại tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn. Chúng ta có thể t́m kiếm dễ dàng các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên, vừa tươi mát lại có hiệu quả bất ngờ.Vậy tại sao lại không sử dụng thảo dược để chữa bệnh. Sau đây ḿnh xin chia sẻ cách chữa thoai hoa dot song co bằng thảo dược.


Cách trị thoái hóa đốt sống cổ bằng thảo dược

Hiện nay đă có rất nhiều người bị mắc các bệnh về thoái hóa cột sống trong đó có bệnh thoái hóa đốt sống cổ, đây có thể coi là căn bệnh nguy hiểm và trở thành nỗi lo chung của rất nhiều người. Đă có nhiều nghiên cứ t́m ra các bài thuốc khác nhau để trị bệnh, bên cạnh đó chế độ ăn uống sinh hoạt của mỗi người cũng bị ảnh hưởng trong quá tŕnh điều trị bệnh. Không phải bất cứ ai cũng hợp thuốc để điều trị bệnh. Có người đă mất khoản chi phí rất lớn để mua thuốc tây về uống nhưng bệnh càng tiến triển hơn. Nhưng đến khi họ được mách, chuyển sang dùng thảo dược để trị bệnh, t́nh trạng bệnh có dấu hiệu tiến triển rơ ràng.

Trị thoái hóa đốt sống cổ bằng thảo dược là cách chữa bệnh vừa an toàn mà lại mang lại hiệu ứng tốt đối với nhiều người. V́ đây là loại thuốc tự nhiên nên đă có rất nhiều người hợp với phương pháp chữa bệnh này. Để t́m nguyên liệu cho cách trị này không phải khó khăn, bạn rất dễ có thể t́m. Vậy tại sao không áp dụng ngay.

Những lạo thảo dược chính
Dược liệu để trị thoái hóa đốt sống cổ gồm có cây lá lốt, cây ngải cứu, cây trinh nữ và cây cỏ xước. Ngay trong vườn nhà ḿnh bạn cũng có thể t́m thấy chúng, bạn không phải bỏ tiền để mua, vừa tiết kiệm lại vừa mang lại hiệu quả cao.

Cách thực hiện để điều trị bệnh
Đối với cây lá lốt và cây ngải cứu, bạn không bỏ đi bất cứ phần nào. Riêng với cây trinh nữ, bạn chỉ lấy phần thân; cây cỏ xước giữ lại rễ; sau khi lấy từ vườn về, bạn đem phơi tái chúng rồi bỏ sạch lá. Sau đó, bạn băm nhỏ 4 loại thảo dược trên và sao vàng chúng lên. Công đoạn cuối cùng là đem sắc thuốc để uống. Liều lượng cho mỗi lần sắc các thảo dược đó là 1 lạng rưỡi, trong thời gian sắc. Nếu thấy khó uống bạn có thể cho thêm ít cam thảo vào nồi sắc. Bạn sắc như sắc thuốc bắc thông thưởng, uống thường xuyên mỗi ngày trong thời gian điều trị bệnh. Lưu ư là không được ngắt quăng, bỏ bất cứ ngày nào.

>>Mời bạn tham khảo thêm về bệnh đau mỏi vai gáy và những cách chữa trị hiệu quả
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-21-2015 12:35 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 02:01 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-14-2015 09:39 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-22-2015 12:56 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-22-2015 02:59 AM



Quick Reply: Phương pháp điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ bằng thảo dược



All times are GMT -7. The time now is 09:53 PM.