Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

So sánh và đánh giá jaguar và bmw series 5

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-03-2016, 08:20 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default So sánh và đánh giá jaguar và bmw series 5

Trong phân khúc xe sedan hạng sang năm nay có nhiều cái tên được nhắc đến, chưa bao giờ thị trường se sedan Việt Nam lại có nhiều lựa chọn cho người dùng như năm nay. Từ các phân khúc phổ thông đến cao cấp. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ đánh giá về 2 hăng xe đang được nhiều người ưa chuộng và đang phân vân không biết lựa chọn nào là đúng. Một là hăng xe đến từ Đức, một bên là đến từ Anh. Liệu rằng người tiêu dùng sẽ chọn ai, một. Đó chính là 2 đối thủ truyền kiếp không đội trời chung BMW và Jaguar. Tuy nhiên 2 đối thủ này có giá chênh lệch rất lớn, gia xe jaguar có phần nhỉnh hơn xe BMW vậy giá cao hơn có phải là tốt hơn không hay cùng tôi đánh giá 2 ḍng xe này nhé.


Năm 2016 BMW giới thiệu ḍng series 5 bao gồm nhiều phiên bản như 520i, 528i đặc biệt là ḍng xe Series 5 Grand Turismo hoàn toàn mới được nâng cấp năm 2016 và được vinh danh như một tuyệt tác thiết kế với doanh số ấn tượng 6.6 triệu xe

BMW Series 5 gồm 3 phiên bản 520i, 528i và Series 5 Grand Turismo hoàn toàn mới được nâng cấp 2016. Từng được vinh danh “Tuyệt tác thiết kế”, với doanh số ấn tượng 6.6 triệu xe đă được bán ra trên toàn Thế Giới; BMW Series 5 là ḍng xe hội tụ các công nghệ đỉnh cao của BMW trong phân khúc cao cấp. BMW 5 Series-mới tiếp tục tiếp nối thành công rực rỡ của ḿnh và tái khẳng định “ngôi vương” của ḿnh với hàng loạt những trang bị sáng giá: Lưới tản nhiệt; Cản trước; Hốc gió; Đèn chiếu sáng; Đèn sương mù, Đèn tín hiệu đều sở hữu thiết kế mới và nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân. Màn h́nh trung tâm kích thước 6.5” với 02 viền chrome nổi bật. BMW Series 528i-mới c̣n được trang bị Bộ mâm hợp kim nan h́nh ngôi sao kích thước 18 inch.

BMW Series 5-mới sẽ được Euro Auto phân phối 02 lựa chọn: tiêu chuẩn và Đẳng cấp (Luxury Line). Kích thước ngoại thất của BMW Series 5 dài x rộng x cao 4907 x 2102 x 1462. Thân xe serie 5 phiên bản mới được làm từ thép cường lực, nhôm và nhựa gia cố sợi carbon, BMW hy vọng trọng lượng của xe sẽ bớt đi khoảng 100 kg so với thế hệ hiện tại. Vật liệu mới cũng tăng sự cứng cáp và ổn định cho xe khi di chuyển trong nhiều trạng thái tốc độ, địa h́nh khác nhau.

Về thiết kế nội thất BMW series 5 được đánh giá khá cao nhờ được trang bị hệ thông đèn viền Ambient Litht gia tăng sự ấm cúng và sang trọng. Kết hợp với hệ thống giải trí phía sau. Gồm bộ đôi màn h́nh 9,2 inch. Hệ thống âm thanh giải trí Harmon Kardon 16 loa chuyên nghiệp giúp cho bạn có những phút giây giải trí đỉnh cao.

Về phong cách thiết kế của Jaguar
Phong cách thiết kế thừa hưởng nhiều nét chung của gia đ́nh Jaguar hiện nay như lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày chữ J, thân xe phẳng và gần như không có đường nhấn phía trên. Trên xe được trang bị màn h́nh rộng 8inch cùng với hệ thống âm thanh, giải trí incontrol hấp dẫn và giải trí giúp cho người dùng có thể trải nghiệm.
Xem thêm: GIA XE RANGE ROVER

“Mỗi chiếc xe hiện nay không chỉ đơn thuần là một phương tiện để đi lại mà nó c̣n thể hiện đẳng cấp, sở thích, cá tính cũng như “gu” thời trang của mỗi người. Đối với BMW Series 5, tôi đă bị thuyết phục bởi vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi. Tôi đă lựa chọn ḍng xe Series 5 cách đây hai năm và vẫn đang “say sưa” với chiếc BMW 520i. Chiếc xe là người bạn thân thiết cũng như công cụ hỗ trợ rất nhiều cho công việc hàng ngày của tôi. Có lẽ v́ tôi đă quá quen với việc có chiếc xe bên cạnh” – Diễn viên & hoa hậu thể thao Cao Thùy Dương, chủ nhân BMW 520i khẳng định.

BMW Series 5 là một trong các mẫu xe bán chạy nhất của BMW, bên cạnh thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi, BMW Series 5 sở hữu những công nghệ tuyệt vời nhất của BMW như động cơ công nghệ TwinPower Turbo uy lực và tiết kiệm nhiên liệu, Chức năng Auto Start/Stop,

Nh́n chung ḍng Series 5 của BMW sẽ cùng nhiều phân khúc khách của hăng Audi hay Mercedes-Benz và đặc biệt là ḍng siêu xe Jaguar XE của Anh Quốc.

Đôi nét về xe Jaguar XE đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc.
Jaguar Việt Nam đă cho nhập khẩu thêm một phiên bản 4 chỗ đời mới Jaguar XE với 3 phiên bản XE 20t Prestige, XE 25t Portfolio và Jaguar XE S Sport V6SC có dung tích 3.0L.

Trên đó là những đánh giá về ḍng xe BMW và Jaguar để bạn có thể tham khảo, để có cái nh́n đánh giá về ḍng xe sedan hạng sang.
Xem thêm: gia xe range rover evoque
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
06-21-2016 08:17 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
06-16-2016 09:21 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
06-10-2016 12:30 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-30-2016 07:50 PM
nphong2016
Performance Tips and Shop Talk
0
05-07-2016 01:50 AM



Quick Reply: So sánh và đánh giá jaguar và bmw series 5



All times are GMT -7. The time now is 02:08 AM.