Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Top 6 cách chữa bệnh trĩ tốt nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-28-2016, 09:18 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Top 6 cách chữa bệnh trĩ tốt nhất

Hầu hết chúng ta khi mắc bệnh trĩ đều phải sống chung với nó, bởi căn bệnh này không thể chữa trị triệt để, rất dễ tái phát khi đă mắc bệnh. Để giảm thiểu những ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày, người bệnh có thể áp dụng những phương pháp và thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà để giảm thiểu cơn đau, hạn chế bệnh phát triển thêm, dưới đây là top 6 cách chữa bệnh trĩ tốt nhất mà bạn có thể áp dụng.
1. Nước đá

Các nhà điều trị đầu tiên được đánh giá cao đề nghị là băng. Nước đá sẽ giúp co các mạch máu, làm giảm sưng, giảm triệu chứng của bệnh trĩ và giúp bạn giảm đau ngay lập tức.

Áp dụng một cục đá lạnh hoặc một mảnh phần nóng chảy của nước đá bọc trong một miếng vải trực tiếp trên các khu vực bị ảnh hưởng trong khoảng 10 phút. Làm điều này một vài lần một ngày cho đến khi bệnh trĩ đi xa.

Bạn thậm chí có thể sử dụng một gói nhỏ các loại rau đông lạnh như đậu Hà Lan hoặc ngô. Bọc gói trong một chiếc khăn trà và sau đó áp dụng nó vào bệnh trĩ. Làm điều này cho 20 phút tại một thời điểm, ba lần một ngày.

2. Aloe Vera

Aloe vera là một trong những thành phần tốt nhất của tự nhiên để điều trị bệnh trĩ. Các đặc tính chống viêm và điều trị của aloe vera giúp làm giảm kích ứng của bệnh trĩ. Aloe vera có thể được sử dụng cho cả trĩ nội và đối ngoại.

Đối với điều trị trĩ ngoại, áp dụng một chút gel lô hội để hậu môn của bạn và từ từ xoa bóp khu vực. phương thuốc đơn giản này sẽ cung cấp cứu trợ từ đau và làm dịu cảm giác nóng.

Để điều trị bệnh trĩ nội, cắt lá lô hội trong dải. Hăy chắc chắn để cắt đứt các phần gai giống như của nhà máy. Đặt những lát trong một container và đông lạnh chúng. Áp dụng các băng aloe vera lạnh băng đến bệnh trĩ đau đớn để làm dịu cơn đau, nóng rát, và ngứa.

3. Nước chanh

Nước chanh có chứa các chất dinh dưỡng khác nhau mà có thể cung cấp cho bạn cứu trợ từ bệnh trĩ bằng cách tăng cường các mao mạch và các thành mạch máu. Đây được xem là cách chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam hữu hiệu nhất.

Làm ướt một miếng bông với nước cốt chanh tươi vắt và áp dụng nó vào bệnh trĩ. Ban đầu sẽ có một số ngứa nhẹ hoặc cảm giác nóng rát, nhưng giảm nhẹ các cơn đau sẽ sớm theo.

Ngoài ra, vắt nửa quả chanh vào một ly sữa nóng và uống nó. Làm điều này mỗi ba giờ cho kết quả tốt nhất.

Trộn một nửa th́a cà phê nước chanh, nước gừng, nước ép bạc hà và mật ong với nhau. Hăy điều này một lần một ngày.

4. Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân, được biết đến với tính chất hấp thụ mô chất làm mềm và sâu sắc của nó, được sử dụng chủ yếu để điều trị bệnh trĩ ngoại. Nhúng một miếng bông trong dầu hạnh nhân nguyên chất và áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng. Nó giữ ẩm và làm dịu viêm, và sẽ làm giảm việc đốt và ngứa trong và xung quanh hậu môn. Làm điều này một vài lần một ngày.

5. Dầu ô liu

Dầu ôliu có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa và được sử dụng chủ yếu để chữa bệnh trĩ tại nhà, đặc biệt là trĩ ngoại. Nó sẽ giúp tăng tính đàn hồi của mạch máu, từ đó sẽ giúp giảm viêm và thu nhỏ kích thước của các mạch máu bị sưng trong ống hậu môn.

Tiêu thụ một muỗng cà phê dầu ô liu mỗi ngày. Nó sẽ giúp giảm viêm và các chất béo không băo ḥa đơn sẽ cải thiện các chức năng của hệ bài tiết.

Đè bẹp các nước ra khỏi một số lá cây mận và thêm nó vào dầu ô liu. Thoa hỗn hợp này bệnh trĩ của bạn. Nó sẽ cung cấp cho bạn thoát khỏi những cơn đau và sưng.

6. Bổ sung ngũ cốc

Bắt đầu ăn các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt, nếu bạn bị bệnh trĩ. sản phẩm nguyên hạt chứa một số lượng tốt của chất xơ, mà có hiệu quả cao trong việc làm giảm các triệu chứng bệnh trĩ và chảy máu.

Chất này giúp làm sạch hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và cho phép đại tràng để làm việc hiệu quả hơn. Các loại thực phẩm giàu chất xơ có thể làm mềm phân và tăng số lượng lớn của nó, giúp làm giảm căng thẳng trong quá tŕnh chuyển động của ruột . Một số các sản phẩm ngũ cốc tốt nhất toàn bộ là yến mạch, lúa mạch, ngô, gạo nâu, kê, quinoa và kiều mạch.

Last edited by thaiha119; 04-28-2016 at 09:20 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 11:49 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-30-2016 09:41 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-02-2015 07:17 PM



Quick Reply: Top 6 cách chữa bệnh trĩ tốt nhất



All times are GMT -7. The time now is 02:21 PM.