Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị tàn nhang vừa chớm với tỏi

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-09-2015, 12:46 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nthp2013's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 200
Default Trị tàn nhang vừa chớm với tỏi

Để xóa sổ tàn nhang không nhất thiết phải dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền, đến các spa cao cấp. Chỉ đơn giản với một vài phụ liệu trong xó bếp cũng có thể giúp tẩy tàn nhang cực hiệu quả. Bài này ḿnh sẽ giới thiệu cùng các bạn cách trị tàn nhang tại nhà với tỏi, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả.


Các vết tàn nhang khi mới xuất hiện vẫn c̣n thua và mức độ chưa sâu nên việc loại bỏ khá dễ dàng. Khi đó, chỉ cần đến những liệu pháp trị tàn nhang đơn giản từ thiên nhiên là bạn đă có thể nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn đều màu như ban đầu. Trong đó, dùng tỏi là biện pháp hữu hiệu và thông minh nhất đấy.

Tác dụng trị tàn nhang của tỏi.

Tỏi không chỉ là một loại gia vị quen thuộc không thể thiếu để chế biến món ăn hàng ngày mà c̣n có tác dụng trị bệnh. Y học dùng tỏi để pḥng ngừa và điều trị các bệnh như ho, chống huyết áp, làm giảm lượng mỡ trong máu, bệnh khớp, ung thư,...

Tác dụng của tỏi c̣n được thể hiện và tận dụng phổ biến trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Các thành phần, tinh chất trong tỏi có tác dụng kháng viên, tiêu sưng, làm se vết mụn, tẩy trắng da, đặc biệt là làm mờ và loại bỏ các vết tàn nhang, nám da ngay từ khi chúng mới xuất hiện. Không những thế, các chất chống oxy hóa có trong tỏi c̣n giúp ngăn chặn các tác nhân gây tàn nhang, nám da hiệu quả.

Cách trị tan nhang bằng tỏi

Có rất nhiều cách trị tàn nhang bằng tỏi, trong đó, các bạn có thể lựa chọn và thực hiện theo một số các đơn giản dưới đây, cũng là các cách được nhiều chị em sử dụng.

Đơn giản nhất, các bạn chỉ cần lấy tỏi, lột bỏ vỏ rồi cắt thành từng lát mỏng, dùng đắp lên vùng da bị tàn nhang và để khoảng 15 phút th́ rửa lại với nước. Cách này bạn có thể dùng thường xuyên sẽ làm mờ vết thâm nám nhanh chóng.

Hoặc các bạn làm mặt nạ tỏi với các nguyên liệu bao gồm tỏi, hoa loa kèn trắng, mật ong và phấn sáp. Cách thực hiện: tỏi và hoa loa kèn bạn làm sạch rồi giă nhuyễn, cho thêm mật ong và phấn sáp vào trộn đều thành hỗn hợp dung dịch. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị tàn nhang, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện vào mỗi buổi tối và đều đặn 2 lần/tuần sẽ có hiệu quả.

Một cách nữa, bạn lấy tép tỏi đă được làm sạch, ngâm vào nước một lúc rồi lấy ra nghiền nát và trộn chung với giấm rượu táo. Dùng hỗn hợp đắp lên vùng da bị tàn nhang 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp làm mờ và loại bỏ vết tàn nhang, thâm nám hiệu quả.

Dùng tỏi là cách đơn giản, an toàn để loại bỏ nhanh chóng các vết da sậm màu do bị tàn nhang, nám da, nhất là khi chúng mới xuất hiện. Tuy nhiên, khi tri tan nhang bằng tỏi, các bạn lưu ư nếu da quá nhạy cảm th́ nên hạn chế sử dụng, thay v́ dùng 2 - 3 lần/tuần th́ bạn nên giảm xuống. Bên cạnh đó, các biện pháp bảo vệ da tránh khỏi các tác động gây nám da, tàn nhang cũng nên được chú ư khi sử dụng phương pháp điều trị này.

>> Tham khảo cach tri nam da mat hiệu quả
nthp2013 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 12:42 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 09:57 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-15-2015 01:00 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 12:45 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-16-2015 07:24 PM



Quick Reply: Trị tàn nhang vừa chớm với tỏi



All times are GMT -7. The time now is 03:23 PM.