Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Tẩy lông chân, lông tay và toàn thân bằng sáp đường

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-27-2016, 02:54 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Tẩy lông chân, lông tay và toàn thân bằng sáp đường

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em th́ việc xuất hiện những vi ô lông đáng ghét trên da sẽ rất là khó chịu, đặc biệt là những cô nàng rậm rạp, v́ thế, họ luôn cố gắng t́m cách tẩy lông tại nhà hiệu quả để áp dụng. Và ḿnh xin giới thiệu tới các bạn phương pháp dùng sáp đường để tẩy lông, tuy đơn giản thôi nhưng hiệu quả vô cùng tốt, loại bỏ sạch lông, tốn kém ít chi phí, thậm chỉ c̣n giúp làm trắng da toàn thân tự nhiên nữa ấy chứ.
1. Nguyên liệu

Bạn chỉ cần một chén đường, bốn muỗng canh nước cốt chanh, và bốn muỗng canh nước. Các đường có thể là bất kỳ loại đường, trắng, đen, nâu, nhưng chỉ có hạt. Bột đường không phải là một lựa chọn. Cho nguyên liệu với nhau trong một chiếc cốc hoặc một bát.

2. Cách làm sáp đường

- Lấy một nồi cỡ trung b́nh lớn. Lư do bạn cần như một nồi lớn cho một lô hàng nhỏ là hỗn hợp bắt đầu bong bóng và nó có thể tràn nếu bạn sử dụng một nồi nhỏ.

- Đổ hỗn hợp từ bát vào nồi và bật bếp vào trung hoặc ở giữa trung b́nh và cao

- Khi hỗn hợp của bạn bắt đầu bong bóng hoặc trở thành bọt, bắt đầu trộn mẻ với th́a gỗ hoặc bạc / kim loại. Th́a nhựa sẽ tan chảy.

- Sau khi có bọt đă xuất hiện, tiếp tục trộn nó thỉnh thoảng cho 5-8 phút và bắt đầu lấy nồi ra khỏi bếp và chờ cho các bong bóng biến mất

- Kiểm tra màu sắc và nh́n thấy sự phù hợp của sáp. Nếu nó là rất ngớ ngẩn và ủy mị, và màu sắc là một nâu sẫm hoặc nâu tối, nó đă sẵn sàng. Nếu nó không phải là như thế này, đặt nó trở lại vào bếp và nấu một số chi tiết.

- Một khi bạn lấy sáp của bạn tắt bếp, nó được đề nghị để đổ nó vào một cái lọ ngay lập tức.

- Nếu hành động không được thực hiện th́ sáp sẽ dính vào nồi và kết thúc làm hỏng nồi hoặc gây ra một dọn dẹp lớn sau này. T́m một b́nh rỗng mà bạn sẽ không cần và để cho nó nguội trong 5-20 phút. Sáp phải gần như rắn, nhưng vẫn dễ uốn. Sử dụng sáp c̣n lỏng để triệt lông nách, chân...có thể khiến bạn bị bỏng đấy. Nếu nó là quá nóng để giữ ngón tay của bạn để cho nhiều hơn một vài giây, để cho nó mát một số chi tiết.

Thực hiện cách tẩy lông bằng sáp đường

Dùng sáp đường là một cách tẩy lông nách hiệu quả rất cao, bạn cần lưu ư thực hiện theo các bước sau để tránh những rủi ro có thể gặp phải nhé.

- Sử dụng sáp tẩy lông tương tự các loại kem tẩy lông chân tay khác, dùng một cây que kem để múc lên một số sáp, sử dụng ngón tay của bạn để lây lan

- Một lần nữa, sáp nên dễ uốn nhưng vẫn c̣n nóng / ấm: không lỏng như kem tẩy lông. Áp dụng sáp đến vị trí định mệnh của bạn theo hướng ngược lại của sự tăng trưởng tóc.

- Nếu muốn, có được tờ giấy và đặt chúng trên đầu trang của sáp và mịn nó ra.

- Gỡ lớp sáp ra theo hướng ngược lại của sự phát triển lông của bạn giống như một băng. Lấy một nắm vững về nó, và nó có thể làm tổn thương một chút. Bạn cũng có thể sử dụng ngón tay để cuộn hoặc kéo nó đi. Nếu không có lông được kéo ra, lông của bạn quá ngắn để được bôi sáp hoặc bạn đă không làm cho sáp đúng cách.

Tuy đây không phải là một cách triệt lông vĩnh viễn nhưng nó giúp bạn thoải mái trong một thời gian dài với chi phí thấp nhất, cố gắng chịu đau một chút để thực hiện đều đặng hàng tháng, giúp cơ thể sạch lông, tự tin và thoải mái nhé.

Ḿnh đă áp dụng phương pháp tẩy lông chân này hàng tháng và kết quả mang lại rất tuyệt vời, hy vọng giúp các bạn gái có một mẹo làm đẹp tại nhà đơn giản mà hiệu quả nhé.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2016 05:27 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-02-2015 02:13 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-18-2014 08:15 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 08:37 PM



Quick Reply: Tẩy lông chân, lông tay và toàn thân bằng sáp đường



All times are GMT -7. The time now is 05:03 PM.