Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

12 mẹo chữa hôi miệng đúng nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-07-2016, 12:25 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default 12 mẹo chữa hôi miệng đúng nhất

Mùi hôi miệng thường được gây ra bởi một nhóm kỵ khí, vi khuẩn lưu huỳnh sản xuất mà giống bên dưới bề mặt của lưỡi và thường ở trong họng và amidan khu vực. Thuật ngữ "yếm khí" theo nghĩa đen có nghĩa là sống mà không cần oxy, và trong thực tế, các vi khuẩn không cần oxy để sống.Chúng xảy ra tự nhiên trong môi trường miệng và rất cần thiết bởi v́ họ hỗ trợ tiêu hóa bằng cách phá vỡ các protein thành các axit amin. Protein thường được t́m thấy trong thực phẩm, chất nhầy hoặc đờm, máu, và trong mô miệng bệnh.
Khi các vi khuẩn kư sinh trên các protein trong miệng của bạn, các hợp chất lưu huỳnh được giải phóng từ phía sau của lưỡi và cổ họng của bạn. Các vi khuẩn tiết ra chất thải như hydrogen sulfide, methyl mercaptan, và các hợp chất nếm mùi và xấu khác được gọi là các hợp chất lưu huỳnh dễ bay hơi. Miễn là các vi khuẩn kỵ khí ăn protein và bài tiết các hợp chất lưu huỳnh dễ bay hơi được kiểm soát, hơi thở của bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn và tồi tệ hơn. Để giúp bạn điều trị hôi miệng hiệu quả sau đây chúng tôi xin chia sẻ 12 meo tri hoi mieng đúng nhất giúp bạn thoát khỏi hôi miệng trong thời gian ngắn nhất
12 cách chữa hôi miệng đúng nhất
Hăy nhớ, ngăn ngừa chứng hôi miệng luôn luôn dễ hơn là điều trị nó. Bằng cách phát triển những thói quen đúng, bạn có hiệu quả có thể giúp ngăn chặn nó.
>> làm sao để hết hôi miệng
  1. Ăn thực phẩm giàu chất xơ - loại thực phẩm chất xơ cao thực sự giúp ngăn ngừa chứng hôi miệng. Tránh ăn các loại thực phẩm chế biến có chứa nhiều carbohydrate tinh chế như bánh quy, bánh ngọt, kẹo và kem.
  2. Sử dụng nước súc miệng - Một số loại nước súc miệng hoặc nước súc miệng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa hơi thở hôi. Tuy nhiên, bạn không bao giờ nên sử dụng loại nước súc miệng dựa rượu v́ rượu làm cho miệng khô, mà thực sự sẽ làm cho vấn đề tồi tệ hơn.
  3. Uống trà xanh và đen - Chúng chứa polyphenol giúp loại bỏ các hợp chất lưu huỳnh và làm giảm vi khuẩn trong miệng.
  4. Tránh thuốc khô - Cố gắng không để có thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu, thuốc giảm đau và thuốc kháng histamine trừ khi nó là hoàn toàn cần thiết về mặt y khoa. Những loại thuốc ức chế ḍng chảy nước bọt và có thể gây khô miệng mạn tính.
  5. Tránh các sản phẩm có chứa sodium lauryl sulfate hoặc rượu - Không sử dụng bất kỳ sản phẩm vệ sinh răng miệng có chứa sodium lauryl sulfate hoặc rượu v́ rượu làm cho miệng khô, một trong những nguyên nhân hôi miệng phổ biến nhất
  6. Làm sạch miệng sau khi ăn thịt, cá hoặc các sản phẩm sữa - Thực hành vệ sinh răng miệng phù hợp và triệt để là một công cụ pḥng ngừa hiệu quả.
  7. Ngừng hút thuốc - Các nghiên cứu đă chỉ ra rằng những người hút thuốc có nguy cơ cao phát triển bệnh nha chu và khô miệng. Hơn nữa, những người hút thuốc cũng có thể tham gia vào các thói quen khác mà thúc đẩy t́nh trạng này như ăn kiêng, uống rượu, và người mắc bệnh măn tính lo lắng đó có yêu cầu làm trầm trọng thêm các loại thuốc theo toa.
  8. Thở bằng mũi thay v́ miệng của bạn - Hăy cố gắng giải quyết bất kỳ vấn đề ngáy hoặc ngưng thở khi ngủ mà có thể ảnh hưởng hơi thở của bạn và gây khô miệng.
  9. Uống nước - Giữ miệng ẩm bằng cách uống nhiều nước.
  10. Làm sạch răng giả của bạn ít nhất một lần một ngày - Thực hành chăm sóc răng miệng cùng, thích hợp mà bạn làm với răng ban đầu của bạn.
  11. Loại bỏ các sản phẩm sữa từ chế độ ăn uống của bạn - không dung nạp Lactose có thể là một nguyên nhân cơ bản của chứng hôi miệng.
  12. Sử dụng một probiotic uống như S. salivarius K12 và M18 - Sử dụng chế phẩm sinh học để cân bằng khoang miệng và ngăn ngừa phát triển quá mức của vi khuẩn gây mùi hôi liên quan đến chứng hôi miệng.
Mời bạn đọc thêm : thuốc trị hôi miệng
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-11-2015 12:17 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-26-2015 12:32 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-13-2015 08:02 PM



Quick Reply: 12 mẹo chữa hôi miệng đúng nhất



All times are GMT -7. The time now is 07:29 AM.