Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách làm mờ tàn nhang hiệu quả từ sữa chua không đường

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-22-2016, 07:52 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách làm mờ tàn nhang hiệu quả từ sữa chua không đường

Tàn nhang ở mặt từ lâu đă trở thành nỗi ám ảnh với phái nữ, không ít các chị em luôn băn khoăn không biết có cách làm mờ tàn nhang hiệu quả triệt để hay không? Các loại mỹ phẩm trị nám sạm da mặt hiện nay có tốt không? Nếu trị tàn nhang bằng laser th́ tốn bao nhiêu tiền và thời gian điều trị là bao lâu? Có phương pháp nào giúp xóa tàn nhang từ tự nhiên không? Có rất rất nhiều câu hỏi được các chị em quan tâm, bởi chúng tôi hiểu tàn nhang gây tổn hại cho làn da nhất là vùng da mặt của chúng ta những ǵ, mặc dù các nốt tàn nhang không hề gây đau hay ngứa, tuy nhiên những chấm tàn nhang này lại sậm màu chúng mọc riêng lẻ hoặc từng đám ở hai bên cánh mũi hoặc hai bên g̣ má khiến cho khuôn mặt của chúng ta mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Cũng v́ thế mà tàn nhang khiến phái nữ mất đi sự tự tin trong cuộc sống thường ngày. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các chị em cách làm mờ tàn nhang hiệu quả chỉ bằng những nguyên liệu dễ t́m trong nhà ḿnh hiệu quả với chi phí thấp.




Cách trị tàn nhang tại nhà chỉ bằng sữa chua không đường

Một trong những phương pháp trị tàn nhang thậm chí c̣n không mất đến 10 ngh́n đồng chi phí thấp hơn nhiều so với các loại mỹ phẩm trị nám mà bạn không thể bỏ qua đó là sữa chua không đường. Các axit lactic có mặt trong sữa chua có thể trợ giúp rất nhiều trong việc loại bỏ tàn nhang.

Cách làm: Dùng sữa chua thoa đều lên mặt, giữ yên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi da khô, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm để tránh gây kích ứng hoặc khô da.

Củ hành tím trong bếp nắm giữ phương pháp trị tàn nhang hữu hiệu

Phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng củ hành tím hiệu nghiệm không kém cách trị tàn nhang bằng laser trong các trung tâm thẫm mỹ viện tiên tiến. Chỉ cần bạn kiên tŕ thực hiện 2 lần/tuần một cách đều đặn th́ những vết tàn nhang sẽ dần dần mờ đi theo thời gian.

Cách làm: Bạn hăy cắt lát củ hành rồi dùng từng miếng chà nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị, chờ cho đến lúc khô, nước thấm vào da th́ bạn rửa sạch bằng nước.

Phương pháp xóa tàn nhang bằng rau ngót

V́ rau ngót là loại thực vật luôn sẵn có, giá rẻ lại có tính ngọt, mát, giàu vitamin A, C. Lượng vitamin C trong rau ngót c̣n cao hơn cả cam, ổi. Chính v́ vậy mà việc xóa tàn nhang khá đơn giản.

Cách làm: Giă rau ngót chung với gừng sao cho vắt được lượng nước vừa đủ để thoa lên da, để khô trong 15 phút và sau đó rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn và thường xuyên giúp các vết tàn nhang trên da bạn mờ đi trông thấy.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-15-2016 11:46 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-05-2016 12:00 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-27-2016 01:17 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-15-2016 01:31 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-01-2016 03:08 AM



Quick Reply: Cách làm mờ tàn nhang hiệu quả từ sữa chua không đường



All times are GMT -7. The time now is 10:57 AM.