Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Phương pháp cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-05-2016, 06:50 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Phương pháp cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng

Phương pháp ấy chỉ chữa viêm mũi dị ứng là phương pháp đă được ứng dụng từ rất lâu và có những kết quả điều trị thành công." Tôi bị viêm mũi dị ứng 45 năm nay,đă điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng không hiệu quả.Mỗi khi thay đổi thồi tiết tôi lại khổ sở với các triệu chứng như cay trong mũi rồi hắt hơi có khi đến vài chục cái, chảy nước mũi trong , ngạt mũi rất khó chịu t́nh cờ tôi được Bs PHAN VĂN AN (trưởng khoa đông y bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- Cuba) khám và điều trị nay tôi đă khỏi hẳn benh viem mui di ung) đó là lời tâm sự chân t́nh của Cụ Đỗ Văn Bôn (SN : 1926, địa chỉ 34/156 Nguyễn Trăi, Hải Dương)." . Phương pháp này thực hiện bằng cách đưa chỉ catgut vào huyệt châm cứu của hệ kinh lạc để duy tŕ sự kích thích lâu dài qua đó tạo tác dụng điều trị như châm cứu. Chỉ catgut cấy vào huyệt vị có tác dụng làm tăng protein, hydratcarbon và tăng chuyển hóa dinh dưỡng của cơ, nhờ có kích thích liên tục ở huyệt vị mà cải thiện tuần hoàn máu cho vùng cấy chỉ hoặc vùng bị liệt của bệnh nhân, tăng trương lực các sợi cơ.



Khi cấy vào các huyệt tại chỗ sẽ kích thích liên tục, gây phản ứng hóa – sinh tại chỗ, giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm tăng tái tạo protein, hydratcarbon và tăng dinh dưỡng, có lợi cho bạch cầu, kháng thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Khi sợi chỉ lưu trong huyệt như mộ cây kim châm cứu, kích thích gây ra cung phản xạ có tác dụng ức chế và phá vỡ cung phản xạ bệnh lư.

>>Đọc thêm cách điều trị viêm xoang

Pháp trị và phương huyệt


- Nhóm huyệt toàn thân : dùng nhóm chống dị ứng kinh điển : Khúc tŕ, Huyết hải, Phong thị
- Nhóm huyệt tại chỗ : Tỵ thông, Nghinh hương, Quyền liêu, Ấn đường.
- Gia giảm theo thể bệnh : thể phong nhiệt gia Hợp cốc. Thể phpng hàn gia Phong môn, thể phế hư gia Trung phủ.
- Gia giảm theo triệu chứng: nhức đầu gia Bách hội, mất khứu giác gia Tỵ viêm, Phế du.

Cách chữa viêm mũi dị ứng bằng phương pháp cấy chỉ

Cấy chỉ (chôn chỉ) là phương pháp đưa một đoạn chỉ Catgut vào huyệt vị thích ứng với bệnh tật, gây kích thích liên tục ở kinh huyệt để chữa bệnh. Đây là một phương pháp điều trị bệnh viêm mũi dị ứng hiệu quả mới áp dụng tiến bộ của khoa học, kỹ thuật trên cơ sở kế thừa những lư luận và kinh nghiệm chữa bệnh của châm cứu.

Chỉ catgut là chỉ dùng trong phẫu thuật ngoại khoa, bản chất là một Protit tự tiêu trong ṿng 20- 25 ngày. Khi đưa vào cơ thể chỉ catgut tại huyệt trong suốt quá tŕnh tự tiêu sẽ thường xuyên kích thích lên huyệt như khi ta dùng kim châm cứu để kích thích và sẽ phát huy tác dụng chữa bệnh của huyệt đó.

Trong quá tŕnh tự tiêu, do bản chất là một protein nên đoạn chỉ – như một dị nguyên kích thích cơ thể sản sinh ra kháng thể bao vây không đặc hiệu làm thay đổi cách đáp ứng miễn dịch và v́ vậy mà không xuất hiện các triệu chứng dị ứng.

Đây là phương pháp điều trị bệnh viêm mũi dị ứng hiệu quả rất ưu việt không có tác dụng phụ, không mất nhiều thời gian, chi phí điều trị rất thấp, hiệu quả rất cao đặc biệt với bệnh viêm mũi dị ứng.
Thông tin: Thảo dược Doctor Ninh có tốt không?
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 08:16 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-21-2015 08:04 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-08-2015 11:54 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-07-2015 02:40 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-09-2014 01:00 AM



Quick Reply: Phương pháp cấy chỉ điều trị viêm mũi dị ứng



All times are GMT -7. The time now is 01:10 PM.