Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Thay đổi thói quen hàng ngày để tránh bị tàn nhang

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-06-2015, 07:46 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Thay đổi thói quen hàng ngày để tránh bị tàn nhang

Thay đổi thói quen để tránh và trị tàn nhang
Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm và có chế độ sinh hoạt không khoa học khiến tàn nhang dễ có cơ hội phát triển.
Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến các sắc tố melanin bị kích thích sản sinh nhiều hơn để bảo vệ da khỏi tác động của các tia UV. Melanin tích tụ nhiều tại một điểm sẽ dần h́nh thành nên tàn nhang. Đặc biệt, trong khoảng thời gian từ 10h đến 14h, các tia UV có cường độ mạnh và độc hại sẽ là thủ phạm chính gây ra tàn nhang.
Ánh nắng mặt trời là một trong các nguyên nhân chính dẫn tới tàn nhang.
Lạm dụng mỹ phẩm với các loại mat na tri nam chất tẩy trắng mạnh trong một thời gian dài cũng dễ khiến cho da bị bào ṃn, yếu và tổn thương. Khi đó, làn da của bạn sẽ không đủ sức đề kháng để chống chọi với các tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn… và việc h́nh thành tàn nhang là điều khó tránh khỏi.

Chế độ sinh hoạt không khoa học như: thức khuya, stress, chế độ dinh dưỡng không hợp lư… sẽ dẫn tới sự rối loạn nội tiết trong cơ thể. Khi đó, lượng estrogen kích thích quá mức các tế bào sản sinh ra các sắc tố melanin, dần tập trung tại một nơi và h́nh thành nên tàn nhang. Đặc biệt, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tàn nhang sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn.
Tàn nhang cũng dễ xuất hiện ở những bạn gái có chế độ sinh hoạt thất thường.
Để cải thiện t́nh trạng tri tan nhang trên khuôn mặt, bạn có thể tham khảo các biện pháp như đắp mặt nạ thiên nhiên, sử dụng kem, thuốc trị tàn nhang… Tuy nhiên, với các phương pháp này, tàn nhang chỉ mờ đi và sẽ quay trở lại sau một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, với các loại kem và thuốc trị tàn nhang không rơ xuất xứ thường chứa nhiều chất lột tẩy nếu sử dụng lâu dài sẽ dễ gây hại cho da như mài ṃn da, mỏng da, viêm da, dị ứng da…

Trước thực trạng đó, công nghệ Laser YAG ra đời như một giải pháp giúp triệt tiêu đến 99% tàn nhang chỉ sau một lần điều trị mà không cần đến tri nam da mat. Đây là công nghệ đă được tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong việc loại bỏ dứt điểm nám, tàn nhang và các bệnh lư liên quan đến tăng cường hắc sắc tố da.

Công nghệ Laser YAG giúp triệt tiêu tàn nhang sau một lần điều trị.
Công nghệ Laser YAG với hai bước sóng linh hoạt 532nm và 1064nm tạo ra tác dụng kép, vừa giúp triệt tiêu tận gốc các vết tàn nhang vừa kích thích các tế bào mới phát triển, tăng cường sức sống cho làn da, từ đó ngăn ngừa khả năng tái phát của tàn nhang
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-12-2015 08:27 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-14-2015 02:16 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-02-2015 01:48 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-15-2014 05:45 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-15-2014 12:30 AM



Quick Reply: Thay đổi thói quen hàng ngày để tránh bị tàn nhang



All times are GMT -7. The time now is 06:06 PM.