Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị mụn trứng cá hiệu quả với bã cà phê

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-03-2015, 09:36 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Trị mụn trứng cá hiệu quả với bã cà phê

Làn da nhờn luôn mang lại cho chị em chúng ta muôn vàng lo lắng vì da nhờn tạo ra sự xuất hiện thường xuyên của các loại mụn như mụn trứng cá, mụn cám,mụn, bọc... trên mặt bạn. Vậy phải làm cách nào để đánh bay các nốt mụn trứng cá và cho bạn làm da khô thoáng mịn màng, Hãy thử dùng cách trị mụn trứng cá bằng bã cà phê xem hiệu quả thế nào nhé. Rât hiệu quả đấy !

Công dụng trị mụn từ bã cà phê
Cach tri mun trứng cá từ bã cà phê mà bạn hay pha mỗi ngày sẽ giúp bạn loại bỏ mụn giảm da nhờn khá hiệu quả. Trong bã cà phê được chứng minh có chứa các thành phần vitamin, niaci có khả dụng như môt loại kháng sinh cho da, dùng bã cà phê tẩy sạch bã nhờn, trị mụn cám và làm sáng da hiệu quả. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng bã cà phê trị mụn hàng ngày mà không lo dị ứng hay mẩn ngứa bởi bã cà phê vô cùng an toàn cho da.


Cách dùng bã cà phê trị mụn trứng cá: Bạn có thể thực hiện theo cách đơn giản trị mụn như sau, cho một chút bã cà phê ra chén nhỏ, sau đó thêm một chút mật ong nguyên chất và 2 thìa nước cốt chanh, trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất. Bạn làm sạch da mặt, sau đó nhẹ nhàng thoa hỗn hợp mat na tri mun từ bã cà phê trên lên da mặt và vùng da bị mụn trứng cá, nhẹ nhàng thoa massge đều khắp. Bã cà phê dùng như cách tẩy da chết tự nhiên làm sạch cặn bẩn và vi khuẩn gây mụn. Sau 10 phút massge bạn dùng nước lạnh làm sạch da như bình thường.

Với cách dùng này bạn không chỉ xóa sạch mụn trứng cá mà còn làm cho da bạn sáng hơn và giảm tiết tuyến da nhờn hiệu quả. Thực tế thì chính các khoáng và acid tẩy nhẹ trong bã cà phê khi thẩm thấu vào sâu bên trong ức chế sự hình thành các hắc tố cực kì tuyệt vời. Đây là nguyên liệu trị mụn hoàn hảo và là giải pháp thú vị mang đến cho bạn làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên sạch mụn không tỳ vết mà bạn không cần bỏ quá nhiều tiền để mua kem trị mụn trứng cá, thuốc trị mụn …để có làn da mơ ước này nhé!

>> Mời bạn đọc thêm những cach tri mun dau den hiệu quả dễ thực hiện
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 02:00 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 11:53 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-14-2015 12:53 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-24-2015 12:42 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-16-2015 02:45 AM



Quick Reply: Trị mụn trứng cá hiệu quả với bã cà phê



All times are GMT -7. The time now is 12:33 AM.