Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Trị nám da tàn nhang với thảo dược

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-09-2015, 07:13 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Trị nám da tàn nhang với thảo dược

Cải thiện tri tan nhang nám da từ thảo dược thiên nhiên
Trị liệu nám da kết hợp giữa các thảo dược quý, cùng liệu pháp massage bài bản và ánh sáng của máy trị liệu quang động sẽ giúp loại bỏ những vết nám trên da, cải thiện lão hóa để tạo sự săn chắc và khỏe mạnh hơn cho da.
Ô nhiễm bụi không khí là tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người nói chung và tăng nguy cơ nám da ở nhiều chị em phụ nữ. Ngoài ra, môi trường bụi bặm cộng với yếu tố khí hậu của đất nước cận nhiệt đới, cường độ nắng gay gắt khiến chi tỷ lệ nám da của phụ nữ Việt Nam lên đến 70-80%. Mặt khác, không phải khi bạn đến 35 tuổi thì nám mới xuất hiện, mà từ tuổi 20, nếu dùng máy soi da, kính lúp là bạn đã có thể thấy nó.

Ánh nắng mặt trời mạnh nhất vào mùa hè (từ tháng 7 đến 9 hàng năm). Thời gian từ 10 đến 15h trong ngày là lúc nắng nhất và lượng tia tử ngoại tác động vào da mạnh nhất, sức nóng làm da bị mất nước nên khả năng bảo vệ da kém hơn. Nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không được bảo vệ sẽ làm da xù xì, giảm độ bóng, nám, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa. Da sẽ nhão, mất độ đàn hồi, nhăn sớm, đồi mồi, tàn nhang... Thêm vào đó, khi bụi giữ lại nhiều trên da, tất yếu sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làn da trở nên nhạy cảm và xuất hiện mụn. Tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời càng gia tăng với những chị em có làn da nhạy cảm, thiếu khỏe mạnh.
Trị liệu nám da toàn năng từ mat na tri nam với những liệu pháp thiên nhiên, kết hợp với máy móc hiện đại giúp chị em loại bỏ nám và mang lại sức sống từ bên trong cho làn da. Phương pháp này sử dụng các loại thảo mộc quý hiếm của Đông dược như: Vỏ bạch tiên, đương quy, lô hội, ngân hạnh, cỏ đuôi chuột, quy tử, quả mỹ hạnh... Các loại thảo mộc này sẽ thẩm thấu vào da, bổ máu, lưu thông khí huyết, làm làn da khỏe, cấu trúc đồng đều hơn từ bên trong. Từ đó, biểu hiện trên bề mặt nám da sẽ là sáng, trắng, và mịn hơn.

Phát huy tối đa công dụng của các thảo dược quý, các chuyên viên kết hợp các liệu pháp massage bài bản giúp tăng độ thẩm thấu của tinh dầu. Cùng một liệu trình trị nám da mặt tận gốc, da được bổ sung dưỡng chất bị mất do tác động của môi trường sẽ có độ đàn hồi tốt hơn. Trong thành phần của kem cũng bổ sung công thức giữ ẩm và giúp cân bằng sinh học cho làn da, giúp tế bào tiếp nhận nước từ không khí và giữ cố định nước ở biểu bì, chống lại môi trường khô và lạnh như máy điều hoà nhiệt độ, bếp lò, độ ẩm không khí thấp, ô nhiễm môi trường, dinh dưỡng thiếu hợp lý... Các nhân tố làm ẩm còn giúp làm mềm mịn da và tạo độ săn chắc.

Đặc biệt, liệu trình tri nam da của bạn được hỗ trợ tích cực bởi máy trị liệu quang động. Ánh sáng trị liệu kết hợp ánh sáng đỏ, lam, lục giúp thúc đẩy quá trình đào thải, thay thế tế bào chết bằng tế bào mới, sản sinh protein để làm đẩy các vết tổn thương. Bên cạnh đó, ánh sáng này còn đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tăng tính đàn hồi của cơ, cải thiện sự lão hoá, sậm màu của da. Từ đó những vết nám sẽ mờ dần, giảm nhăn và căng da.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-21-2015 09:09 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-06-2015 08:45 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-11-2015 07:35 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-05-2015 12:50 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 01:10 AM



Quick Reply: Trị nám da tàn nhang với thảo dược



All times are GMT -7. The time now is 07:05 PM.